วิธีเล่นเกมเศรษฐีให้เทพ

วิธีการเล่นเกมส์เศรษฐีให้เทพสุดๆ โปรเกมเศรษฐีอย่างถ่องแท้
เล่นแบบไหน ทำยังไงไปดูเทคนิคกัน ?




จำรูปแบบ Victory ได้
การจำรูปแบบการชนะ โดยการสร้างเมือง นอกเหนือจากการทำคู่แข่งล้มละลายนั้นสำคัญมาก ถ้าเพือนๆเกิดอาการเป็นต่อ แต่เรามีเมืองที่เข้าข่าย Victory นั้นไม่ยากเกินไปที่จะเอาชนะคู่แข่งได้เลย จำไว้เลยครับว่า ต้องสร้างเมืองแบบไหนถึงจะชนะคู่แข่ง



ไอเท็มติดตัวมีไว้ ดีกว่าไม่มี
เพื่อนๆหลายคน มักลืมสื่งเหล่านี้ อาทิ ลูกเต๋าดับเบิ้ล แต้มคู่คี่ ผ่านได้โบนัสสองเท่า การฺดดวง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ นอกจากดวงแล้ว โอกาสชนะของเพื่อนๆก็เริ่มมีแล้วครับ ถ้าเล่นในแมทที่สำคัญอย่าง เฟริสคาส ใช้เถอะครับ



รู้จักการอัพเกรด
ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า การอัพเกรดตัวละครและลูกเต๋า คือ หนทางที่จะช่วยให้เพื่อนๆมีโอกาสชนะได้มากกว่าไม่อัพอะไร เยอะเลย อาศัยดวงอย่างเดียวไม่ได้หรอก ต้องอาศัยหลักความจริงด้วย ทั้งการลดค่าก่อสร้าง การซื้อต่อในราคาที่ถูก โอกาสเปิดได้กรฺดทองมากกว่า การ์ดแบบแย่ๆ ยังไงก็ห้ามลืมนะครับ


แพ้แบบไว้ลาย
แพ้ชนะเป็นของคู่กัน วันนี้เราแพ้ พรุ่งนี้เราอาจชนะไม่มีคนใดชนะไปตลอดและแพ้สม่ำเสมอ การชนะเป็นสิ่งที่เราชอบ แต่การแพ้นั้นเราต้องไว้ลายสักหน่อย พยายามยื้อไม่ให้เราล้มละลาย ไม่ใช่รู้ตัวว่าแพ้แล้วกดล้มละลายเลย การทำแบบนั้นหมายถึงเราได้เสียแต้มอย่างมากมาย การแพ้ที่ดี คือ เล่นให้ครบตาเดิน เราจะเสียแต้มอันดับน้อยกว่าที่เราเลือกล้มละลาย หรือพยายามอย่าให้เขาทำ line Victory ได้ ไม่งั้นเราจะเสียแต้มเยอะมาก

ส่ง Cover บ่อยๆช่วยให้เราได้ลุ้นของดี
การส่ง Cover ให้เพื่อนๆที่เราเล่นเกมส์ด้วยนอกจากเพื่อนได้เล่นแล้ว เรายังสามารถลุ้นของรางวัลเจ๋งๆด้วย การส่ง Cover เมื่อครบ 10 ครั้งก็จะได้กุญแจเพื่อไปไขหีบ แต่ถ้าเราเก็บได้ 5 คีย์เราจะลุ้นหีบที่มีค่ามากกว่า ส่งบ่อยๆเพื่อลุ้นของกันจ้า



ลูกบาศก์ของดีมันอยู่ในนั้น
เมื่อได้มาแล้วควรหมุนลูกบาศก์ตลอด เพื่อลุ้นของดี อีกอย่างผงลึกลึบสิ่งนี้จะช่วยให้เราได้ของดีๆอีกเพียบเลย ยิ่งเราใช้กับลูกบาศก์ทองหรือลูกบาสก์เพชร ไม่อยากจะคิดว่าเราจะได้ของเทพๆแบบไหนกัน

สิ่งเหล่านี้เป็นทักษะของการเล่นเกมส์เศรษฐีให้เทพๆไปเลย
หวังว่าจะช่วยให้เพื่อนๆเล่นเกมส์นี้ได้อย่างเทพๆเลยครับ

ใครไม่เคยเล่นเกมส์เศรษฐีไลน์ ลองไปดาวโหลดเกมส์ไปเล่นกันเลยครับผม ดาวโหลดเกมส์เศรษฐี
วิธีเล่นเกมเศรษฐีให้เทพ วิธีเล่นเกมเศรษฐีให้เทพ Reviewed by Roney on 03:06 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.