เกมส์สเก็ตบอร์ดผาดโผน สุดเหวี่ยงต้องนี่เลย Epic Skater (Android/IPhone)

ถ้าเพื่อนๆเกิดเบื่อเกมส์ซับเวย์ Subway Surfer หรือเกมส์เด็กวิ่งหนีตำรวจบนทางรถไฟแล้วละก็มาลองเป็นเกมส์เด็กบอร์ดแนวพาดโพนกันดูกับเกมส์สเก็ตบอร์ดผาดโผนเกมส์นี้เลย Epic Skater



Epic Skater เป็นเกมส์ที่เราไม่ต้องทำความเข้าใจอะไรมากมายนัก ในช่วงแรกตัวเกมส์จะสอนเราถึงการบังคับตัวละครทั้งกระโดด และการหมอบวอร์มเพื่อที่จะกระโดดให้สูงขึ้น โดยจุดมุ่งหมายของเกมส์ Epic Skater นั้นเราต้องแล่นไปให้ไกลมากที่สุด โดยคล้ายเกมส์วิ่งนั้นเอง เล่นไปจนกว่าเราจะล้ม โดยยิ่งเราไปไกลมากเท่าไหร่ ความเร็วของสเก็ตบอร์ดก็จะเร็วมากขึ้นเท่านั้น



เพื่อนๆต้องทำท่ายากๆที่เกมส์สอนแต่แรก ทั้งพลิกกระดานบอร์ด กระโดดขึ้นรั้วเพื่อให้ได้คะแนนมาเยอะๆไว้แข่งกับเพื่อนๆที่เล่นเกมส์นี้แบบออนไลน์ด้วย อีกทั้งยังสามารถเปลี่ยนชุดตัวละครในการเล่นแถมเปลี่ยนสเก็ตบอร์ดเพื่อเพิ่มสีสันให้กับเกมส์ด้วยจ้า

เกมส์ที่เล่นฆ่าเวลาได้เพลินๆสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์วิ่ง แนะนำเกมส์นี้ไปโหลดเล่นกันบนมือถือของเพื่อนๆกันเลยครับผม มีทั้งของ Android และ IPhone เลยจ้า โหลดฟรีอีกเช่นเคย

Epic Skater Android
Epic Skater IPhone

เกมส์สเก็ตบอร์ดผาดโผน สุดเหวี่ยงต้องนี่เลย Epic Skater (Android/IPhone) เกมส์สเก็ตบอร์ดผาดโผน สุดเหวี่ยงต้องนี่เลย Epic Skater (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 07:31 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.