รับบทเป็นอัศวินไปช่วยเจ้าหญิงกันเถอะ Need A Hero

เมื่อเจ้าหญิงถูกมังกรลักพาตัว พระราชาจึงสั่งให้ทหารไปช่วยเจ้าหญิง แต่ก็ไม่มีผู้ใดสามารถไปต่อกรกับเจ้ามังกรวายร้ายได้เลย ทำให้พระราชาทรงเศร้าเสียพระทัยเป็นอย่างมาก แต่แล้วแสงแห่งความหวังก็ได้บังเกิด เพราะมีอัศวินหนุ่ม ช่างตีดาบและลา อาสาไปพาเจ้าหญิงกลับมาเอง เราปช่วยพวกเขากันเถอะ



Need A Hero เป็นเกมส์ Puzzle ผสม RPG ที่เราจะต้องใช้ทักษะเรียงเจ้าตัวประหลาดสีต่างๆให้ได้ครบสามตัวขึ้นไป เพื่อเก็บเกจพลังโจมตีให้เต็มเพื่อที่จะโจมตีศัตรูที่อยู่ข้างหน้า เพื่อนๆจะต้องใช้ทักษะในการมองและเรียงให้ได้มากที่สุดเพื่อพิชิตศัตรูที่อยู่ข้างหน้าก่อนที่มันจะตีเรา ในบางครั้งเมื่อเราเก็บเกจได้ถึงจุดที่กำหนดแล้ว จะสามารถใช้ท่าต่างๆหรือเวทมนต์ช่วยในการจัดการกับศัตรูได้ง่ายขึ้น



ในเกมส์เราจะสามารถเล่นเควสอื่นๆเพื่อปลดล็อคด่านต่างๆได้อีกด้วย แถมยังสามารถอัพเกรดตัวละครอาทิ เปลี่ยนชุดเกราะ ตีเกราะ บวกความสามารถของดาบเพิ่ม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับฮีโร่ของเราเพื่อไปปราบมังกรได้ง่ายขึ้น



สำหรับ Need A Hero เป็นเกมส์ฟรีที่เล่นได้เพลินๆสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์ปริศนาอาทิ เกม Tsum Tsum หรืออยากเปลี่ยนแนวจาก Tower o Savior หรือ Puzzle And Dragons ลองมาเล่นกันเถอะแล้วจะสนุกไปกับการไปช่วยเจ้าหญิงแน่นอน ไปโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลยจ้า

โหลดเกมส์ Need A Hero Android
โหลดเกมส์ Need A Hero IPhone

รับบทเป็นอัศวินไปช่วยเจ้าหญิงกันเถอะ Need A Hero รับบทเป็นอัศวินไปช่วยเจ้าหญิงกันเถอะ Need A Hero Reviewed by Roney on 22:39 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.