วิธีแก้ปัญหา ลงเกม Android ไม่ได้ "รายการนี้ ไม่มีบริการ ประเทศของคุณ" ด้วย Qoo App

ปัญหาการลงเกมไม่ได้ มักเป็นปัญหาหลักสำหรับเหล่าเกมเมอร์หลายๆคน โดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ หายใจเข้าออกก็มีแต่เกม ยิ่งเกมที่น่าเล่นส่วนมากดัดขึ้นเป็น "รายการนี้ ไม่มีบริการ ประเทศของคุณ " ยิ่งปวดหัวเข้าไปใหญ่ ครั้นจะไปหาไฟล์ เกม APK พอลงไปเสร็จ ก็เตือนขึ้นให้อัพเดตก็ต้องไปหาไฟล์ APK มาอัพเดต ยิ่งปวดหัวเข้าไปอีก วันนี้ผมมาแนะนำ APP ที่ปลดอิสรภาพให้เพื่อนๆได้เล่นเกม "รายการนี้ ไม่มีบริการ ประเทศของคุณ"  กันหลายๆเกมส์กันเลย ไปพบกับ APP Android นี้เลยครับ Qoo App



ด้วย App นี้ปัญหาการเล่นเกมของเพื่อนๆจะหมดไป แค่ Install App แล้วใช้โปรแกรมก็จะเจอหน้าต่าง App เกม มากมายก่ายกอง เกมสนุกๆเยอะมาก โดยเฉพาะเกมภาษาญี่ปุ่นหรือเกมญี่ปุ่นบนมือถือมีมากมาย อย่างเกมดังๆที่มีเซิฟอยู่ ญีปุ่่นอย่าง Brave Forntier ,Puzzle And Dragons ,Final Fantasy Mobile อยู่ใน App นี้หมดเลยครับ

เกมเพียบเลยครับ เห็นเกมวันพีชออนไลน์ด้วยสนุกจริงๆ

เพื่อๆนสามารถ Download App อย่างง่ายดาย โดยโปรแกรมตัวนี้จะทำการ Download ไฟล์ APK ล่าสุดมาให้เพื่อนๆ และเพื่อนก็ Install App ที่ได้จากการโหลด แค่นี้เพื่อนๆก็ได้เล่นเกมแล้วครับ


เกมส์ที่ผมโหลดมาเล่นทั้งหมดในเครื่อง โดยสังเกตเครื่องหมายถูก คือ เวอร์ชั่นล่าสุดของเกมส์และเครื่องหมายอักษรวงเวียน คือ เกมส์มีเวอร์ชั่นใหม่ให้อัพเดตเกมส์ซะ



ครั้นอัพโหลดเพื่อนก็สามารถอัพโหลดได้อย่างง่ายได้ โดยการกดที่ตัว App เพื่อดาวโหลดไฟล์มาลงใหม่แค่นั้นเองครับง่ายจริงๆ
ความสะดวกของ APP นี้อยู่ที่เราไม่ต้องไปเสียเวลาหาไฟล์ APK จากที่ไหนก็สามารถลงเกมเล่นได้อย่างสบายใจ มี App นี้ สบายใจไม่ต้องไปหา App อื่นอีกทั้งยังมีเกมส์สนุกๆเพียบเลยครับสนใจไปดาวโหลดมาลงได้ฟรีๆเลยครับ เป็นอีก App ที่เพื่อนๆควรหามาลงไว้ในเครื่องอย่างยิ่ง

Qoo App

วิธีแก้ปัญหา ลงเกม Android ไม่ได้ "รายการนี้ ไม่มีบริการ ประเทศของคุณ" ด้วย Qoo App วิธีแก้ปัญหา ลงเกม Android ไม่ได้  "รายการนี้ ไม่มีบริการ ประเทศของคุณ" ด้วย Qoo App Reviewed by Roney on 21:38 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.