เกมส์การ์ด RPG ออนไลน์บนมือถือที่สนุกสุดยอดเลย Devil Maker

เดียวนี้เกมส์บนมือถือภาพสวยมาก ยิ่งเราได้ลองเล่นเกมส์ใหม่ๆแล้วต้องยอมรับเลยว่า พัฒนาการของนักพัฒนาที่ทำให้เราได้เล่นเกมส์เจ๋งๆนั้นยอดเยี่ยมเลยครับ วันนี้ผมมีเกมส์มาบอกเพื่อนๆกันหนึ่งเกมส์เลย สำหรับเพื่อนๆที่ไม่ชอบเล่นเกมส์การ์ด เผลอๆอาจจะติดงอมแงมกับเกมส์นี้ก็ได้ครับ Devil Maker

เกมส์ Devil Maker เป็เกมส์การฺ์ดออนไลน์ ที่มีเนื้อเรื่องให้เราได้ติดตาม โดยเนื้อเรื่องจะเกิดทั้งหมดที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตัวเอง คือ ตัวเรานั้นเอง ต้องคอยไขปริศนาต่างๆที่ที่เกิดขึ้นกับตัวของเขา และธิดาหิมะทำไมถึงมาอยู่กับเขาได้ล่ะ ต้องคอยติดตาม และมีโหมดกิจกรรมให้เราได้เล่นกับเพื่อนๆทั่วโลก 



การเล่นเกมส์ Devil Maker นั้น จะค่อนข้างซับซ้อนแต่เราต้องอาศัยความจำเพื่อที่จะให้การละเล่นของเราง่ายขึ้น ระบบต่อสู้ภายในเกมส์จะแบ่งการ์ดออกเป็นสองฝ่ายเพื่อโจมตีกันเอง หลักๆจะมีพลังโจมตี พลังป้องกัน และพลังชีวิต แต่การ์ดทุกใบจะมีสกิลติดตัวมาให้ในตอนแรกและจะปลดล็อคในตอนที่เราอัพการ์ดได้เลเวล 20 กับ 40 ขึ้นไป



ระดับของการ์ดจะมี 1-6 ดาว ตามลำดับ โดยการที่เราจะได้การ์ดที่เก่งๆ อาจจะต้องเล่นกิจกรรมเยอะๆ และ อาจจะเสียเงินเพื่อจับการ์ดที่สุ่มขึ้นมา

เราสามารถพัฒนาการ์ดของเราจากเลเวล 1 ไป 6 ได้เลย แต่ค่อนข้างใช้ Item ที่ได้จากการเล่นในแต่ละด่าน ค่อนข้างเยอะ แต่เพื่อนๆไม่ต้องกลัว เพราะ ถ้าเราเล่นไปเรื่อยๆก็จะมีของให้เราเก็บตามทาง



กราฟฟิคในเกมส์ทำออกมาได้สวยงามมาก ตัวการ์ดให้ความเป็นโมเอะ โดยจะมีตัวละครผู้หญิงมากกว่าผู้ชายเยอะเลย และแต่ละตัวชื่อก็อาจจะผ่านตาเพื่อนๆมาบ้าง

สำหรับเกมส์นี้ เป็นเกมส์ที่เล่นฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่เพื่อนๆก็ต้องต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อที่จะได้เล่นเกมส์นี้ ทั้งเรายังสามารถเป็นเพื่อนช่วยกันตีบอสได้ด้วย อธิบายมายืดยาว สนใจเกมส์นี้ก็โหลดไปเล่นเลยครับ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นเกมส์การ์ดออนไลน์เกมส์ RPG ฟรีที่เจ๋งสุดๆเลยครับผม 

เกมส์การ์ด RPG ออนไลน์บนมือถือที่สนุกสุดยอดเลย Devil Maker เกมส์การ์ด RPG ออนไลน์บนมือถือที่สนุกสุดยอดเลย Devil Maker Reviewed by Roney on 02:42 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.