เกมส์ขับรถสนุกๆออนไลน์แข่งกับเพื่อน Dr. Driving

แนะนำเกมส์แข่งรถสนุกๆที่อาจจะเล่นได้ทุกเครื่องเลยของมือถือ ด้วยภาพกราฟฟิคที่ไม่หวือหวามากนัก แต่ความสนุกเต็มขั้นเลย บางคนเห็นหน้าแอฟอาจจะส่ายหัวแต่ลองโหลดมาเล่นดูสิ ติดใจชัวร์

โดยเกมส์นี้เราจะจำลองการขับขี่บนถนน ซึ่งการเล่นขับรถของเรานั้นมีแค่โยกโทรศัพท์ของเรา และต้องคอยเหยีบคันเร่งและเบรค เพื่อให้ผ่านภารกิจในด่านที่ได้รับมอบหมายนั้นๆ



แต่ความสนุกมันอยู่ตรงที่ว่าเราสามารถแข่งขันกับเพื่อนของเราออนไลน์ได้เลย โดยการเลือกเพื่อนของเราหรือไม่มีเพื่อนเล่นก็สามารถสุ่มผู้เล่นที่ออนไลน์อยู่เพื่อมาขับรถแข่งกับเรา การแข่งขันนี้ห้ามไปชนอะไร ทั้งสิ้นไม่งั้นปรับแพ้ทันทีแต่เราสามารถขอให้ผู้เล่นที่แข่งกับเราได้แก้มือจนกว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะเบื่อ



มีรถให้เราได้เลือกหลายรุ่นเลย ทั้งใช้เงินจริงซื้อและเงินในเกมส์ แต่เกมส์นี้เรองรับภาษาไทย ทำให้เพื่อนๆได้อ่านเมนูต่างๆได้อย่างสนุกเลย มีการปรับมุมมองให้เราถนัดได้อีกต่างหาก ว่าแล้วไปโหลดเกมส์แข่งรถเกมส์นี้เลยครับ





ถ้าเพื่อนๆสนใจเกมส์แข่งรถภาพสมจริง และมันส์สุดๆบนมือถือลองเล่นเกมส์ เกมส์ Real Racing 3 โหลดเล่นฟรี นี้เลย
เกมส์ขับรถสนุกๆออนไลน์แข่งกับเพื่อน Dr. Driving เกมส์ขับรถสนุกๆออนไลน์แข่งกับเพื่อน Dr. Driving Reviewed by Roney on 08:37 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.