เกมส์รถแข่ง Real Racing 3 มาแข่งรถกับเพื่อนๆกันบนมือถือ

ถ้าพูดถึงเกมส์รถที่ฮิตสุดๆในปี 2013 คงต้องมีเกมส์นี้อยู่ใน Best Game For Smart Phoneแน่ๆ เกมส์นี้เลย เกมส์รถแข่ง Real Racing แค่ชื่อก็สมจริงแล้ว ด้วยกราฟฟิคภายในเกมส์ที่เหมือนจริงมาก การขับขี่ก็เหมือนเรานั่งอยู่ในรถเลย สามารถปรับมุมมองในขณะที่ขับได้

การเล่นเกมส์รถแข่ง  Real Racing 3นี้ โดยการควบคุมหรือบังคับรถนั้นก็แสนจะง่าย โดยจะมีปุ่มหลักๆให้เพื่อนแค่เหยียบเบรคกับพยายามบังคับพวงมาลัยของรถให้วิ่งแข่งขันกับคอมหรือเพื่อนๆที่เราออนไลน์เล่นด้วย ตัวเกมส์จะมีการแข่งหลายอย่างทั้ง แข่งตัวต่อตัวกับเพื่อนๆ หรือแข่งแบบหลายๆคัน แถมยังมีแข่งกับเวลา เพื่อให้ทำเวลาในระยะทางที่กำหนด มีการปรับแต่งรถพ่นสี มีรถในฝันของเพื่อนๆหลายคัน ของผมนี่ Ford Focus เลย สวยมากๆ Bmw ก็เข้าท่านะ หุหุหุ อย่ารอช้าเลยไปโหลดเกมส์ฟรีเจ๋งๆมือถือ เกมส์นี้กันครับ มีทั้งของ Android และ IOS เลย




เวลาเราแข่งจะเจอเพื่อนๆจากทั่วทุกมุมโลก พยายามเข้าล่ะ ลุยกันเลย
เพื่อนๆบางคนเสปค โทรศัพท์ไม่ถึง แต่อยากเล่นเกมส์รถแข่งมันส์ๆสามารถติดตามได้จากเวปเลยนะครับ มีเกมส์รถแข่งมันส์ๆแบบนี้จะมาแนะนำกันอีกครับผม
เกมส์รถแข่ง Real Racing 3 มาแข่งรถกับเพื่อนๆกันบนมือถือ เกมส์รถแข่ง Real Racing 3 มาแข่งรถกับเพื่อนๆกันบนมือถือ Reviewed by Roney on 05:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.