โหลดเกมส์ฟรี LINE Fluffy Diver มาแข่งพาแมวน้ำทะยานหาแม่กัน

เจอเกมส์สนุกๆสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมส์แข่งกับเพื่อนทางไลน์ โดยเกมส์นี้เราจะรับบทเป็นแมวน้ำที่เราต้องทะยานสู่ท้องทะเลดำผุดดำว่ายเพื่อไปหาแม่ โดยรูปแบบการเล่นจะคล้ายเกมส์วิ่งหรือเกมส์ Dragon Fly แต่เปลี่ยนจากมังกร เป็นแมวน้ำหน้าตาจิ้มลิ้ม โดยเราจะต้องคอยกดที่หน้าจอค้างไว้เพื่อให้แมวน้ำดำน้ำแล้วก็ปล่อยเพื่อให้กระโดดไปได้ไกล เราต้องคอยเติมพลังชีวิตหรือหลบก้อนน้ำแข็งที่ลอยมาขวางหน้าเราด้วย โดยรวมเป็นเกมส์ที่เล่นแข่งกับเพื่อนๆได้สนุกดีครับ ทั้งเรายังสามารถหาเปลี่ยนหน้าตาเจ้าแมวน้ำได้เท่ๆอีกด้วย สนใจไปโหลดเกมส์ไลน์เล่นกันฟรีๆเลยครับ สนุกสุดๆไปเลย







โหลดเกมส์ฟรี LINE Fluffy Diver มาแข่งพาแมวน้ำทะยานหาแม่กัน โหลดเกมส์ฟรี LINE Fluffy Diver มาแข่งพาแมวน้ำทะยานหาแม่กัน Reviewed by Roney on 01:35 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.