โหลดเกมส์ต่อสู้ออนไลน์ สนุกๆมาไล่ตีกับเพื่อน Oh My Heroes!

มาแล้วเกมส์ต่อสู้สนุกๆบนมือถืออีกเกมส์ที่ต้องแนะนำเพื่อนๆเลย Oh My Heroes! ด้วยตัวเกมส์จะเป็นแบบ 2D ภาพสวย เล่นง่ายๆแบบคาสสิคเกมส์ คือมีปุ่มบังคับง่ายๆ เดินหน้า ถอยหลัง กระโดด ปุ่มโจมตี
แต่ความมัีนและสนุกอยู่ที่เราเลือกจับ Hero ที่เราชอบ อาทิ อัศวิน นักธนู นักเวทย์ นักวางเพลิง

เมื่อเราเลือกมาแล้ว เราจะทำการเข้าสู่โหมดออนไลน์ โดยเราสามารถเลือกเล่นระหว่าง โหมดตีกันเก็บแต้ม โหมดทีม โดยการเก็บธง โหมดทีมโดยการเก็บคริสตัล เมื่อเราชนะก็สามารถนำเงินที่ได้มาซื้อสกิลหรือตัวละครที่เราชอบตามจำนวนเงินที่กำหนด อธิบายงง ผมว่าไปโหลดเกมส์เล่นกันดีกว่าครับ เป็นเกมส์ฟรี ต่อสู้ออนไลน์ที่ ไม่ควรพลาดเลย สนุกมาก ถ้าคนอยากเปลี่ยนแนว Special Force แล้วมาลองจับเกมส์นี้เล่นดู


Oh My Heroes! Android

โหลดเกมส์ต่อสู้ออนไลน์ สนุกๆมาไล่ตีกับเพื่อน Oh My Heroes! โหลดเกมส์ต่อสู้ออนไลน์ สนุกๆมาไล่ตีกับเพื่อน Oh My Heroes! Reviewed by Roney on 20:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.