โหลดเกมส์ Mini Ninjas มาเป็นนินจาวิ่ง สู้ ฟัด กัน (Android/IOS)

เกมส์วิ่งมินินินจา ด้วยรูปแบบที่คล้ายเกมส์วิ่งบนมือถือทั่วไป การเล่นนั้น เราจะต้องวิ่งไปเรื่อยๆทำสกอร์ให้สูงสุด วิ่งไปตามทางก็จะเจอหนามกับเหล่าซามูไรที่เข้ามาขว้างหน้าเรา  แต่ความพิเศษอยู่ที่เราสามารถโจมตีศัตรูที่อยู่ข้างหน้าเราได้ด้วย โดยกะจังหวะแล้วฟันให้โดน เมื่อฟันโดนศัตรูเราสามารถเก็บวิญญาณของศัตรูเพื่อนำไปใช้เป็นพลังพิเศษของเราได้ด้วย



โดยพลังพิเศษเริ่มแรกจะเป็นพายุนำเราไปข้างหน้าอีกหลายเมตร  มีเพื่อนๆของเราให้เก็บตามทางสามารถใช้พลังพิเศษของเพื่อนในการวิ่ง เช่น ตีก้อนหินใหญ่ ดูดเหรียญ ลอยกลางอากาศได้นานขึ้น
ด้วยรูปแบบกราฟฟิคที่สวยงาม การเล่นที่ไม่จำเจเมื่อแพ้ก็จะ Random สถานที่ให้ตลอด อีกทั้งยังสามารถซื้อเสื้อผ้าเปลี่ยนให้ตัวละครได้  อัพเกรดสกิลมีไอเท็มด้วย แข่งกับเพื่อนทาง Facebook สาธยายมาเยอะ เชื่อว่าถ้าลองเล่นเกมส์วิ่งเกมส์นี้แล้วเพื่อนๆจะต้องติดใจครับ



สามารถไปดาวโหลดลงมือถือฟรีทั้ง Android และ IOS เลยครับผม

Mini Ninjas Android
Mini Ninjas IOS


โหลดเกมส์ Mini Ninjas มาเป็นนินจาวิ่ง สู้ ฟัด กัน (Android/IOS) โหลดเกมส์ Mini Ninjas มาเป็นนินจาวิ่ง สู้ ฟัด กัน (Android/IOS) Reviewed by Roney on 08:07 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.