โหลดเกมส์อีโมจิเนชั่น emojination ทายคำ แก้ปัญหา สนุกฝึกภาษา

เกมส์ใบ้คำสนุกจัง มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ เรามาเล่น ทายคำกันดีกว่า

ถ้าใครชื่นชอบพี่มากพระโขนง และชอบการละเล่นในเรื่องอย่างทายคำที่แสนสนุกแล้ละก็ วันนี้ผมไปเจอเกมส์ทายคำที่สนุกมากๆ ชื่อว่า อีโมจิเนชั่น โดยการเล่นอีโมจิเนชั่นจะเป็น การทายคำแต่ละคำจะมีรูปต่างๆมาใบ้ให้เราทายและจะมีตัวหนังสือเพื่อให้เราใส่ลงไปในช่องสี่เหลี่ยวอีกด้วย โดยศัพท์แต่ละคำก็ยากง่ายตามเลเวลขึ้นไป อัพเดตตลอดเวลา เป็นเกมส์ของคนไทยที่สนุกมากๆครับ อีกทั้งยังสามารถแชร์ขึ้น Facebook ให้เพื่อนๆช่วยกันหาคำตอบได้อีกด้วย แถมเป็นเกมส์ฟรีอีกต่างๆ เกมส์สนุกๆและดีๆแบบนี้จะพลาดได้ไง ไปโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลยครับผม 






เกมส์ Puzzle มักช่วยเสริมสร้างปัญญายิ่งน้องๆฝึกมากเท่าไร จะสามารถเพิ่มไหวพริบได้มากขึ้นทุกวัน อยากเป็นคนเก่งแก้ปัญหา ต้องฝึกสมองกับเกมส์ใบ้คำทายปัญหาจากรูปภาพแนว Puzzle บ่อยๆกันนะครับ

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาเกมส์ EMOJINATION PC หรืออยากเล่นเกมส์นี้บน PC คอมพิวเตอร์ ลองดาวโหลด Blue Stack มาเล่นดู ก่อนครับครับผม ไปโหลด Blue Stack Android กันเลยครับ http://androidfunny.blogspot.com/2013/02/bluestacks.html สามารถ Install ลงเครื่องคอมของเพื่อนๆได้ฟรี และเร็วเลยนะครับ

ถ้าใครอยากรู้คำตอบเกมส์อีโมจิเนชั่นสามารถดูได้ที่ app นี้เลยนะครับ ตัวนี้เป็นเฉลยของอีโมจิเนชั่นแอนดรอยครับ https://play.google.com/store/apps/details?id=emojinationth.topguide

*อัพเดตแก้บัคล่าสุด เกมส์ใบ้คำอีโมจิ แก้ไขด่านที่ 148 ให้เล่นได้ปกติสำหรับภาษาไทย 
โหลดเกมส์อีโมจิเนชั่น emojination ทายคำ แก้ปัญหา สนุกฝึกภาษา โหลดเกมส์อีโมจิเนชั่น emojination ทายคำ แก้ปัญหา สนุกฝึกภาษา Reviewed by Roney on 10:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.