โหลดเกมส์โดเรม่อน Doraemon Repair Shop มารับจ้างซ่อมกัน (Android/IOS)

เนื่องจากเกมส์นี้มาจากความคิดของโนบิตะที่อยากจะรวยเหลือเกิน โดยการใช้ผ้าคลุมย้อนเวลา ให้กับสิ่งของที่พังไปแล้ว เกมส์นี้เราต้องรับบทเป็นเถ้าแก่โนบิตะ ในการรับจ้างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มีภารกิจให้ทำตามลำดับ

โดยการเล่นเกมส์นี้เราต้องดูความต้องการของลูกค้า เช่า ไจแอน อยากซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าพัดลม อาจารย์อยากซ่อมตู่เย็น โดยเราต้องลากเครื่องใช้ไฟฟ้านั้นๆมาตรงจุดหรือสีเดียวกับสิ่งของนั้น โดยจะมีผ้าคลุมกาลเวลาไว้ให้สิ่งของใช้ได้ดีขึ้น มีไขขวงพิเศษคอยไขง่าย โดยเริ่มแรกจะมีโนบิตะและหลานของเขามาช่วย เล่นสะสมกระดิ่งทอง และทอดมันโทริยากิ เพื่อไปปลดล็อคเพื่อนมาช่วยขายของด้วย ด้วย

ส่วนตัวเกมส์นั้นไวมากให้เพื่อนๆลองปรับให้มันช้าสักหนึ่งก็พอครับ เดียวตาลาย โดยรวมใครเป็นแฟนเกมส์ล้างรถลองเกมส์นี้รับรองไม่วางทิ้งแถม ตัวเกมส์เป็นภาษาไทยให้เพื่อนเล่นเข้าใจได้ง่ายด้วย สนใจไปโหลดเกมส์โดเรม่อนรับจ้างซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าลงมือถือ Android และ IOS กันครับ





โหลดเกมส์โดเรม่อน Doraemon Repair Shop มารับจ้างซ่อมกัน (Android/IOS) โหลดเกมส์โดเรม่อน Doraemon Repair Shop มารับจ้างซ่อมกัน (Android/IOS) Reviewed by Roney on 19:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.