โหลดเกมส์ฟรี Motoheroz รถซิ่งออฟโรด เกมส์ขับรถวิบากลงมือถือ

ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์ขับรถวิบากที่ต้องใช้เทคนิคเข้าช่วย ทรงตัวและชอบความเร็วจะต้องชอบเกมส์รถ เกมส์นี้แน่นอน เกมส์ ถ้าเพื่อนๆเคยเล่นเกมส์ เกมส์ขับรถวิบากที่ต้องคอยทรงตัวเพื่อไปให้ไกลที่สุดในแต่ละครั้ง แต่เกมส์นี้กลับต่างกันตรงที่มีจุดหมายในการทำเวลาให้ได้น้อยกว่าเวลาที่กำหนดจึงจะผ่าน

รูปแบบการเล่นเกมส์ มีคอนโทรลให้เรา คือ ลูกศรไปข้างหน้า ถอยหลัง ขึ้น ลง โดยลูกศรไปข้างหน้าจะขับไปข้างหน้า และลูกศรไปข้างหลังจะทำให้รถถอยหลัง และเมื่อรถวิ่งไปเกิดเหินหรือกระโดด ปุ่มบนและล่างจะทำให้รถสามารถประคองรถโดยการกดขึ้นและลงเพื่อให้รถได้ทรงตัวไปตามทาง ยิ่งเราสามารถคอนโทรลรถได้ดีเท่าไหร่ เราก็สามารถไปถึงเส้นชัยได้เร็วเท่านั้น



เพื่อนๆสามารถอัพเกรดรถให้วิ่งเร็วขึ้น การคอนโทรลรถดีขึ้น แถมเรายังสามารถเลือกรถคันใหม่ในภารกิจต่างๆได้อีกด้วย อีกทั้งยังสามารถแชร์สกอร์ของเราที่ทำไว้ดีที่สุดไว้แข่งกับเพื่อนได้อีกต่างหาก รอช้าไม่ได้แล้ว ผมว่าลองเล่นเกมส์นี้ลงมือถือของเพื่อนกันครับ มี่ทั้งของ Android และ Iphone ครับผม

โหลดเกมส์ Motoheroz Android
โหลดเกมส์ Motoheroz IOS


ถ้าใครสเปคเครื่องไม่ถึงหรือเล่นแล้วกระตุกมาก เพราะ เกมส์นี้กราฟฟิคในเกมส์ค่อนข้างกิน หรือโหลดแล้วไม่รองรับมือถือ ลองเกมส์รถ Hill Climb Racing อันนี้ก่อนครับ รูปแบบการเล่นคล้ายกัน ให้ความสนุกต่างกันไปโหลดเกมส์รถซิ่งวิบาก Hill Climb Racing กันครับผม
โหลดเกมส์ฟรี Motoheroz รถซิ่งออฟโรด เกมส์ขับรถวิบากลงมือถือ โหลดเกมส์ฟรี Motoheroz รถซิ่งออฟโรด เกมส์ขับรถวิบากลงมือถือ Reviewed by Roney on 05:19 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.