Heroes Charge หรือเกมส์นี้ คือ DotA สไตล์ เกมส์ RPG (Android/IPhone)

ถ้าพูดถึงเกมส์ DotA น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก เกมส์วางแผน VS Team ที่มันสุดๆ โดยสามารถเล่นพร้อมกันได้ถึง 10 คนขึ้นไป โดยจะแบ่งข้างล่ะ 5 คนเพื่อที่จะไปตีจุดที่สำคัญของแต่ละข้าง โดยจะแบ่งเป็นฝั่ง Sentinel และ Scourge ข้างไหนป้อมแตกข้างนั้นแพ้เลย แต่ถ้าพูดถึงเกมส์ที่จะบอกเพื่อนๆนี้ระบบการเล่นแทบไม่เกี่ยวกับ DotA ด้วยซ่ำแต่ตัวละครแบบว่า เหมือนมากเลย ช่วยไปดูกันหน่อยครับ เกมส์นี้เลย Heroes Charge





Heroes Charge ด้วยรูปแบบการเล่นเป็นแบบจัดทีมมาชนกัน โดยวางแผนเป็น Front Central Back โดยตัวละครแต่ละตัวก็มีตำแหน่งประจำกันอยู่แล้ว จุดมุ่งหมายของเกมส์ คือ กอบกู้โลกนั้นเอง ซึ่งเพื่อนๆต้องพาทีมบุกป่าฝ่าแนวศัตรูที่ร้ายกาจที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากเกมส์ DotA

Heroes Charge


วิธีการเล่นเกมส์ง่ายๆ แค่เพื่อนๆกดเข้าที่มิชชั่นก็จะสามารถไปลุยกับศัตรูได้เลย โดยตัวละครของเราก็จะ Auto โจมตีแต่ท่าไม้ตายเราจะต้องกดเอง โดยสังเกตจากแถบท่าไม้ตายสีเหลืองเต็มนั้นล่ะ ซึ่งท่าแต่ละตัวก็เหมือนในเกมส์นั้นล่ะครับ ไปลองเล่นกันเองดูเลย

Heroes Charge Game Download Free


ถ้าเพื่อนๆอยากบู๊กับทีมผู้เล่นอื่นๆ สามารถไปประลองที่ลาน Arena ได้เหมือนกัน แต่ดู Status ทีมเขาด้วยนะครับ ว่าพอสู้ได้หรือเปล่า



เกมส์นี้ไม่ได้เรียกฮีโร่แต่ละตัวง่ายๆเลย เพื่อนๆจะต้องเดินเก็บไอเท็มที่มีตามด่าน เมื่อครบแล้วจึงสามารถปลดตัวละครเพื่อเสริมทัพให้ทีมของเพื่อนๆแข็งแกร่งได้ด้วย

Heroes Charge Game IPhone

ไอเท็มเกมส์นี้ เข้าท่าดีครับ เมื่อใส่ครบทุกช่องสามารถ Promote ฮีโร่ของเราเพื่อพัฒนาให้เก่งอย่างสุดๆด้วย อีกทั้งยังมี Evole และอัพสิกลเพื่อให้ตัวเราเก่งสุดๆไปเลย

สำหรับเกมส์ Heroes Charge เป็นเกมส์ที่เล่นได้เพลินๆ เพื่อนๆที่เป็นแฟนเกมส์ DotA ลองเล่นดูรับรองต้องชอบตัวละครน่ารักสไตล์ SD กันด้วย อีกทั้งเป็นเกมส์มือถือที่โหลดเล่นได้ฟรีด้วยนะครับ ถ้าสนใจไปโหลดเกมส์มาเล่นกันเลย มีให้โหลดเกมส์ Heroes Charge  ทั้งของแอนดรอยและไอโฟนเลยครับผม

โหลดเกมส์ Heroes Charge IPhone
โหลดเกมส์ Heroes Charge Android




เกมส์เพลย์ของฮีโร่ชาร์จ

แนะนำสำหรับเล่นเกมส์ Heroes Charge ให้สะสมเพชรเปิทีละสิบต่อครั้งดีกว่าครับ ลองดูตามคลิปวิดีโอนี้ได้เลย


สะสมเพชรเปิดทีละสิบดีกว่าแน่นอน


ตอนนี้เกมส์อัพเดตให้ตัวคาแรกเตอร์มีรูปร่างที่เปลี่ยนไปจากการ Evolution นะครับ 

Heroes Charge หรือเกมส์นี้ คือ DotA สไตล์ เกมส์ RPG (Android/IPhone) Heroes Charge หรือเกมส์นี้ คือ DotA สไตล์ เกมส์ RPG (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 06:12 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.