เกมส์วิ่งจากไลน์ LINE Party Run นี่มันญาติคุ๊กกี้รันอ่ะเปล่า ?

หลังจากรุ่นพี่คุ๊กกี้รัน ได้ทำลายสถิติเกมส์ยอดฮิตที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองเป็นข่าวคึกโครมครามแทบบ้านจะแตก แถมเสียเงินกันกระฉูด มากมายหมายแสน มาวันนี้เหมือนผมจะเจอเกมส์ญาติคุ๊กกี้รันเสียแล้ว เกมส์ไลน์ปาร์ตี้รัน ซึ่งความสนุกไม่แพ้กันเลยครับ



PARTY RUN เป็นเกมส์วิ่งที่หลายๆคนเคยเล่นกันมาแน่นอน แต่เกมส์นี้รูปแบบอาจจะต่างไปจากเกมส์วิ่งอื่นๆเล็กน้อยตรงที่ตัวละครของเรามีแถบ HP หรือพลังชีวิตมาให้ด้วย เมื่อเพื่อนๆวิ่งไป ไอ้หลอด HP ก็จะค่อยๆลดลงไปเรื่อยๆ ถ้าหลอดหมดก็จบเกมส์เหมือนวิ่งไปชนสิ่งของนั้นล่ะ

ในการวิ่ง เราจะได้ตัวละครเป็นแม่กระต่ายสาวโคนี่ แถมมีผู้ช่วยเป็นสัตว์เลี้ยงเริ่มแรก คือ เจ้าเป็ดแซลลี่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี มาเป็นตัวละครตัวแรกให้เราได้เล่นกัน (แต่เล่นไปแรกๆ HP น้อยเลยจบเกมส์ง่ายไป แต่เพื่อนๆอาศัยการอัพเกรดตัวละครเอานะครับ)


จุดโบนัส คือ การไล่หวดหัวหน้า (Boss) ที่วิ่งหนีเราไปตอนแรกและไถแต้มจากบอสรัวๆๆๆๆ ให้ได้มากที่สุดก่อนพลังหมด


ตัวละครให้เพื่อนๆปลดล้อคเยอะมาก แต่ละตัวความเก่งไม่เหมือนกัน


สรุปว่า เป็นเกมส์วิ่งที่เล่นกันเพลินๆเหมือนเกมส์คุ๊กกี้รันนั้นล่ะ สนใจไปโหลดเล่นกันเลยทั้งมือถือ Android และ IPhone มีให้โหลดเล่นกันฟรีเลยครับ

โหลดเกมส์ LINE Party Run Android Requires Android 3.0 up And Size 30MB
โหลดเกมส์ LINE Party Run IPhone Requires iOS 4.3 or later And Size 60.6 MB



แต่ถ้าอยากโหลด Cookie Run เล่นรำลึกความหลังไปดาวโหลดเลย Cookie Run

เกมส์วิ่งจากไลน์ LINE Party Run นี่มันญาติคุ๊กกี้รันอ่ะเปล่า ? เกมส์วิ่งจากไลน์ LINE Party Run นี่มันญาติคุ๊กกี้รันอ่ะเปล่า ? Reviewed by Roney on 08:36 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.