Chain Chronicle เกมส์วางแผน RPG สนุกๆที่หลายคนไม่ควรพลาด (Android/IPhone)

แนะนำเกมส์ Chain Chronicle เกมส์แนววางแผน ผสม RPG จากค่ายเกมส์ทีเก่าแก่สุดๆ หรือเราเรียกกันว่าลุงเซ ค่าย Sega นั้นเอง เป็นเกมส์ที่จะมีเนื้อเรื่องให้อ่านและติดตาม (ภาษาญี่ปุ่น)แถมตัวละครยังมีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเองอีกหลายๆรวมกันมาเป็นโกโก้ ครั้น เฮ้ยไม่ใช่ล่ะ พูดไปนั้นเราไปร่วมผจญภัยกับเหล่าตัวเอกในโลกของ Chain Chronicle  กันครับ




ด้วยเนื้อเรื่องที่สนุกและน่าติดตาม (สำหรับคนอ่านภาษาญี่ปุ่นได้) รูปแบบการเล่นของเกมส์เพื่อนๆจะต้องคอยจัดตัวละครที่เรามีเพื่อไปลุยกับเหล่าศัตรูตามเควสต่างๆ ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะเล่นตามเนื้อเรื่องหลักไปเรื่อยๆ แต่เราสามารถเล่นเนื้อเรื่องของตัวละครอื่นๆที่เราได้อีกด้วย เมือ่เล่นผ่านก็จะรับไอเท็มหรือปลดล็อคสกิลให้ตัวนั้นๆเก่งขึ้นด้วย ดดยเราจะใช้เกท Stamina ทีเรียกว่า AP ในการเล่นด่านนั้นๆจะมากจะน้อยก็เลือกเล่นหรืออยากเพิ่มให้มากขึ้นก็เก็บเลเวลหรือเรียกว่า Rank ของ ID เรา


ความสนุกของเกมส์ Chain Chonicle คือการนำตัวละครของเราไปบุกตะลุยดันเจี้ยนยากๆ ยิ่งเราไปลุยบอสเก่งๆ ความมันก็ยิ่งมากขึ้น แถมตัวละครของเราก็ต้องอัพเกรดเพื่อลุยในดัน

ความสนุกอีกอย่างนึงคือการลุ้นกาชะหรือลุ้นตัวละคร ยิง่เพื่อนๆสามารถเปิดการ์ดได้ระดับ 5 ดาว นั้นหมายถึงเพื่อนๆได้ตัวละครที่เก่งมาอยู่ใรปาร์ตี้ของเพื่อนๆกันแล้วครับผม


ด้วยรูปแบบการเล่นทีสนุกและภาพสวย เพลงไพเราะ แถมตัวละครมีเสียงพากษ์ทุกตัวเพื่อนๆที่ชื่นชอบอนิเมะหรือตัวการ์ตูนญี่ปุ่นน่ารักๆ ต้องไม่พลาดเกมส์นี้แน่นอนครับ กิจกรรมภายในเกมส์มีทุกเดือนและของเราวัลก็เป็นตัวละครเก่งๆไว้ให้เราได้เลือกใช้กันตามความสนุกเลยครับผม

สนใจหรือกำลังหาเกมส์ RPG เจ๋งๆบนมือถือต้องไม่พลาดเกมส์นี้เลยครับผม สามารถไปดาวโหลดเกมส์ Chain Chronicle  RPG ไปเล่นได้ที่นี่เลยครับ รองรับทั้งมือถือ IPhone และ มือถือ Android



Chain Chronicle IPhone
Chain Chronicle Android

เพื่อนๆที่เล่นไม่ได้สามารถดาวโหลดไฟล์ Chain Chronicle APK
ไปลงเล่นกันได้เลยนะครับที่นี่เลย คลิ๊ก

เพื่อนๆสามารถไปหาข้อมูลตัวละครต่างๆหรือพูดคุยกับผองเพื่อนๆได้ที่นี่เลยครับ มีเฟซบุค กับ เวป Gconsole ครับผม

https://www.facebook.com/groups/200940236733265/
http://www.gconsole.com/forum/show.php?page=topicdetail&id=157735

ตอนนี้ทาง Gumi Inc ได้นำเกมส์มาจัดทำเป็น Server Inter แล้วนะครับ เพื่อนๆคนไหนที่เก่งภาษาอังกฤษ สามารถไปดาวโหลดเกมส์มาเล่นกันได้เแล้วจ้าที่

Android
https://play.google.com/store/apps/details?id=sg.gumi.chainchronicleglobal&hl=th

IOS
https://itunes.apple.com/th/app/chain-chronicle-line-defense/id935189878
Chain Chronicle เกมส์วางแผน RPG สนุกๆที่หลายคนไม่ควรพลาด (Android/IPhone) Chain Chronicle เกมส์วางแผน RPG สนุกๆที่หลายคนไม่ควรพลาด (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 06:39 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.