Shadow Fight 2 เกมส์ต่อสู้แนวๆที่ต้องวัดกันที่จังหวะและกึ๋นของคุณ ลองหน่อยมั้ย ?

นานๆจะมีเกมส์ต่อสู้บนมือถือที่เล่นแล้วสนุกอย่างบอกไม่ถูก (555+) แบบใช้จังหวะหลบอาวุธ หลบลูกเตะ หลบสารพัด การเล่นที่ไม่เหมือนเกมส์ต่อสู้อื่นๆทั่วไป เพื่อนๆต้องใช้จังหวะ ไหวพริบ กึ๋น ในการเล่น เพราะเราจะต้องไปเจอกับศัตรูที่โคตรจะร้ายกาจเหลือเกิน  ยิ่งไปเจอหลังๆ โดนต่อยทีเดียวเป็นหลับแน่นอน ลองไปเล่นเกมส์นี้กันกับ Shadow Fight 2




Shadow Fight 2 เป็นเกมส์ต่อสู้ที่เพื่อนๆจะต้องรับบทเป็น Shadow ที่จะมากอบกู้แผ่นดินให้ชาวบ้านผู้บริสุทธิ์ด้วยวิทยายุทธขั้นสุดยอด และยอดแห่งศาสตราวุธที่เพื่อนๆสามาถเลือกใช้อาวุธได้อย่างมากมายก่ายกอง อาทิ สนับมือ ดาบ ไตรศร กระบองคู่ ทอนฟา อีกทั้งยังมีเวทมนต์เจ๋งๆอีกเพียบที่ให้เพื่อนได้เล่นกัน แต่กว่าจะถึงเก่งขั้นเทพแบบนี้ ต้องฝ่าด่านศัตรูที่โคตรจะเก่งและโกงเอามากนัก แค่เข้าไปเจออาจโดนตีทีเดียวจบเกมเลยก็ว่าได้



หนทางที่เพื่อนๆจะเก่งขึ้นต้องอัพเกรดตัวละคร อาวุธ และชุดเกราะของเราให้ทนทานจึงจะสามารถต่อกรกับศัตรูได้สมน้ำสมเนื้อหน่อยนึง แต่ยังไงก็ต้องใช้ความคล่องในการเล่นพอสมควร เออเกือบลืม เงินในเกมด้วยนะครับ แหะๆๆ



โหมดการเล่นมีให้เพื่อนๆได้เล่นแบบ Tournament Duel Survival และปราบขาโจ๋ประจำด่าน เมื่อปราบได้แล้วเราก็จะไปโผล่อีกแผนที่นึงที่มีศัตรูเก่งๆรอเราอีกนั้น่ละ

เกมส์ชาโดว์ไฟต์เป็นเกมส์ต่อสู้ ที่ภาพสวยงาม ระบบการเล่นที่ยอดเยี่ยม อีกทั้งยังเป็นเกมส์ที่ฟรีด้วย เพื่อนๆที่ใช้มือถือแอนดรอยและไอโฟน ถ้าหาเกมส์ต่อสู้สนุกๆบนมือถือรับรองโหลดเกมส์นี้ไปเล่นไม่เสียหลายครับผม

โหลดเกมส์ Shadow Fight 2 Android - Size 93 MB And Requires Android 3.0 and up
โหลดเกมส์ Shadow Fight 2 IPhone - Size 93 MB And Requires iOS 4.3 or later

 
Shadow Fight 2 เกมส์ต่อสู้แนวๆที่ต้องวัดกันที่จังหวะและกึ๋นของคุณ ลองหน่อยมั้ย ? Shadow Fight 2 เกมส์ต่อสู้แนวๆที่ต้องวัดกันที่จังหวะและกึ๋นของคุณ ลองหน่อยมั้ย ? Reviewed by Roney on 05:48 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.