โหลดเกมส์ spider man unlimited ร่วมเหล่าโคตรแมงมุมปราบโคตรก็อบลิน

มาแล้วเกมส์ spider man unlimited จากคอมมิคที่โคตรมัน มากันต่อที่เกมส์มือถือที่พร้อมให้เพื่อนได้โหลดไปเล่นกันฟรีๆแถมเกมส์นี้ภาษาไทยด้วยนะเออ เกมส์นี้เลย Spider Man Unlimited



spider man unlimited แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเป็นไอ้แมงมุมขวัญใจของคนทั่วโลก มาวันนี้พกความสนุกมาพร้อมให้เพื่อนได้เล่นเกมส์กันเลย กับรูปแบบของเกมส์วิ่งที่จะพาเพื่อนๆไปลุยกับสไปดี้ที่ต้องแบกภารกิจปราบพลพรรคก็อบลินต่างๆที่มายังมิติของเขา โดยมีฟิวรี่หรือที่เรารู้จักกันดีกับบทบาทหัวหน้าหน่วยชิลด์ใร The Avenger คอยสนับสนุนสไปเดอร์แมน แถมยังมีพรรคพวกสไปเดอร์แมนอีกมากหน้าหลายตาจากต่างมิติมาช่วยในมิตินี้อีกด้วย



รูปแบบการเล่นเหมิอนเล่นเกมส์วิ่งทั่วไปในแนวตั้ง ยกตัวอย่าง เกมส์ Subway Surfer แต่ความสนุกของเกมส์ คือการวิ่งแถมยังสามารถซัดศัตรูที่รออยู่ข้างหน้าได้ด้วย ระบบการทำภารกิจเมื่อครบก็จะผ่าน ระบบวิ่งไม่จำกัดระยะทาง ระบบเนื้อเรื่อง ฮูยเยอะแยะมากไปลองเถอะ

เล่นตามเนื้อเรื่องก็มีเนื้อเรื่องให้อ่านและติดตาม สนุกมากเลย เป็นการแปลภาษาไทยที่ลงตัวสุดๆ เหมือนเพื่อนๆกำลังอ่านการ์ตูนสไปเดอร์แมนยังไงยังงั้นด้วยนะครับ

มีโหลดเล่นให้เพื่อนๆได้เล่นหลายรุ่นเลย แต่ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถไปดาวโหลดเกมส์ spider man unlimited มาเล่นกันได้เลยครับผม โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายจ้า


ดาวน์โหลดเกม Spider-man Unlimited (iOS) Size 95MB And Requires iOS 6.0 or later
ดาวน์โหลดเกม Spider-man Unlimited (Android) Size 95MB And Requires Android 4.0 and up
ดาวน์โหลดเกม Spider-man Unlimited (Windows Phone)  95MB And Requires Windows Phone 8,8.1

โหลดเกมส์ spider man unlimited ร่วมเหล่าโคตรแมงมุมปราบโคตรก็อบลิน โหลดเกมส์  spider man unlimited ร่วมเหล่าโคตรแมงมุมปราบโคตรก็อบลิน Reviewed by Roney on 18:57 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.