โหลดเกมส์ฟรี Skyline Skaters มาหนีตำรวจด้วยสเก็ตบอร์ดและสกู๊ตเตอร์กันเตอะ

เห็นภาพกราฟฟิคของเกมส์แล้วแอบคิดว่าเป็นเกมส์ Subway Surfer ภาค 2 อ่ะเปล่า ? แต่พอลองเล่นแล้วว่ามันคนละเรื่องกันเลย กรั้กๆ พอลองเล่นแอบสนุกมากเลยครับผม โดยตัวเกมส์เราจะต้องคอยบังคับสเก็ตบอร์ดหนีตำรวจที่ขับเฮลิคอปเตอร์ไล่จับเรานั้นเอง ตามทางเราต้องกระโดดหลบสิ่งกีดขวาง กระโดดข้ามตึก อีกทั้งเพื่อนๆต้องคอยเก็บเหรียญตามทางเรื่อยๆและตามทางมีของให้เราเก็บอีกด้วย แถมเพื่อนๆสามารถเก็บตัวอักษรได้ครบจะเข้าสู่ช่วงเก็บเหรียญโบนัสที่ให้เหรียญเยอะมาก โดยเจ้าเหรียญนี้จะนำไปอัพเกรดไอเท็ม และเอาไปซื้อสเก็ตบอร์ดและสก๊ตเตอร์ใหม่ๆ ความสนุกของเกมส์ยังไปท้าทายแข่งคะแนนกับเพื่อนๆทั่วโลกกันได้ด้วยนะครับ



สนใจเกมส์สนุกเกมส์นี้ สามารถไปดาวโหลดเกมส์ Skyline Skaters กันได้ฟรีๆเลยครับผม ใครแฟนพันธ์ุแท้เกมส์ Subway Surfer ลองมาเล่นกันดูครับ สนุกดีน้าาาา

โหลดเกมส์ฟรี Skyline Skaters มาหนีตำรวจด้วยสเก็ตบอร์ดและสกู๊ตเตอร์กันเตอะ โหลดเกมส์ฟรี Skyline Skaters มาหนีตำรวจด้วยสเก็ตบอร์ดและสกู๊ตเตอร์กันเตอะ Reviewed by Roney on 06:03 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.