โหลดเกมส์ White Cat Project (Shiro Neko Project) สนุกแค่ไหนมาดูกัน

แนะนำเกมส์ White Cat Project หรือ Shiro Neko Project เกมส์แนว Action RPG ที่จะทำให้เพื่อนๆได้พบกับเกมส์ที่เพื่อนๆสามารถลุยฟันศัตรูได้อย่างสนุกกันเลยทีเดียว (สามารถเล่นได้มือเดียวได้ด้วยนะเออ)



โดยวิธีการเล่นเกมส์นี้ไม่มีอะไรยากมาก ตัวเกมส์จะเล่นไปตามเนื้อเรื่องหลัก เพื่อนๆจะต้องใช้ทักษะในการบังคับตัวละครและอัพเกรดตัวละครของเรานั้นเอง วิธีการบังคับตัวละครในเกมส์ แค่เอานิ้วลากไปตามทิศทาง ตัวละครก็จะเดินไปตามทางและกดบนหน้าจอย้ำๆจะเป็นการโจมตี แต่ถ้าเรากดค้างไปที่หน้าจอแล้วเลื่อนไปทางซ้ายบนหรือขวาบนจะเป็นการใช้สกิล



เสน่ห์ของเกมส์นี้ คือ เราสามารถเลือกเล่นตัวละครตัวไหนก็ได้ที่เราได้มา อาทิ นักดาบ นักธนู หอก เวทย์บนต์ ฆ้อน แล้วแต่ว่าเราจะได้ตัวไหนมา มีทั้งหนึ่งดาว ยัน สี่ดาว ยิ่งดาวเยอะยิ่งเก่ง โดยในตอนแรกของเกมส์จะมีตัวเอกหนึ่งดาวมาให้เราได้เล่น แต่ถ้าเราสะสมเพชรเรื่อยๆจะสามารถกดกาฉะะเพื่อลุ้นตัวเจ๋งๆอีกด้วย (กาฉะ คือการลุ้นตัวละครในเกมส์โดยจะต้องใช้เพชรในการกดกาฉะครั้งล่ะ 25 เพื่อลุ้นตัวเจ๋งๆ โดยจะเจอสองดาวถึงสี่ดาว แล้วแต่ดวง)

เสน่ห์อีกอัน คือ เกมส์สามารถเล่นได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องมี Stamina มาคอยขวางการเล่นเกมส์ของเรา เล่นแบบ]n,F]dทั้งวันทั้งคืนมันกันไปเลย

นอกจากเนื้อเรื่องแล้ว เราสามารถสร้างเมืองของเรา เพื่อเก็บเงินและสร้างโรงอาวุธเพื่อพัฒนาตัวละครของเราให้เก่งสุดไปเลย อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆได้ทำกันทุกวัน มีระบบ Real Time ที่เพื่อนๆสามารถชวนเพื่อนในเกมส์ไปลุยดันเจี้ยนพร้อมกันด้วยครับ แต่ต้องออนพร้อมกันเน้อ (นึกไม่ออกเหมือนเล่นเกมส์ SF แล้วไปลุยกับศัตรู)

แถมเกมส์นี้แจกจริงแจกจังครับ รับรองสาย Free Player เล่นสนุกๆกันได้เลย

เกมส์นี้ เป็นเกมส์ภาษาญี่ปุ่น คือนข้างมีปัญหากับทางบ้านเราในเรื่องของการดาวโหลดเกมสืไปเล่น เลยแนะนำแอปนี้ โหลดไว้ในโทรศัพท์แล้วค้นหาเกมส์ Shiro Neko Project) ก็จะเจอเกมส์นี้เลยครับผม เป็นเกมส์ที่เล่นฟรีสนุกๆอีกเกมส์ที่ห้ามพลาดเลยครับผม

ดาวโหลดเกมส์จากโปรแกรม QooApp

โหลดเกมส์ White Cat Project (Shiro Neko Project) สนุกแค่ไหนมาดูกัน โหลดเกมส์ White Cat Project (Shiro Neko Project) สนุกแค่ไหนมาดูกัน Reviewed by Roney on 08:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.