โหลดเกมส์ Pet Rescue Saga ฟรี มาช่วยสัตว์โลกน่ารักกันเถอะ

แนะนำเกมส์บล็อคภาพสวยจากค่าย King เจ้าของเดียวกับเกมส์แคนดี้ และฟาร์มฮีโร่ซาก้า เกมส์เรียงลูกกวาดหรือเรียงผลไม้ที่ดังสุดๆ ถ้าเพื่อนๆไม่เคยเล่น ลองโหลดเกมส์ไปเล่นที่ Link นี้ได้เลยครับผม เกมส์แคนดี้ซาก้า แต่เกมส์ที่ฮิตสุดๆตนาทีนี้ต้อง Pet Rescue Saga ไปลองเล่นดูกัน



 Pet Rescue Saga ภาระกิจของเพื่อนๆจะต้องช่วยเหลือสัตว์ต่างๆอาทิ หมู หมา แมว นก และสัตว์ต่างๆที่ติดอยู่บนบล็อค โดยเพื่อนๆจะต้องทำลายบล็อคเพื่อให้สัตว์ตกลงมาข้างล่าง โดยการเล่นเกมส์ Pet Rescue Saga เพื่อนๆจะต้องกดที่บล็อคที่สีเหมือนกันสามสีขึ้นไป เมื่อกดไปแล้วบล็อคจะหาย และบล็อคที่สีเหมือนจะมาสมทบกันให้เพื่อนๆได้กด แต่หลักๆ เพื่อนๆต้องให้สัตว์ลงมาข้างล่างให้ได้แค่นั้นล่ะ โดยไอเท็มที่ช่วยเหลือเพื่อนๆได้ก็มี บ้องจรวดที่กดไปแล้วจะทำลลายบล็อคในแนวตั้งให้ แต่ผมว่าใช้สมาธิพิชิตเกมส์ได้ง่ายๆแน่นอน 


สำหรับเกมส์นี้เป็นเกมส์ฟรี เพื่อนๆสนใจไปโหลดเล่นบนโทรศัพท์กันได้เลยฟรีๆครับผมทั้งระบบปฏิบัติการแอนดรอยและไอโฟนกันเลยจ้า รีบเล่นเลยๆ เพราะคนเล่นกันไปเกือบร้อยล้านดาวโหลดแล้วนะครับผม

Pet Rescue Saga Android ต้องใช้ Android เวอร์ชั่น 2.3 หรือสูงกว่า และใช้ความจำ 49 MB
Pet Rescue Saga IPhone ต้องใช้ IOS 5.0 sหรือใหม่กว่า และใช้ความจำ 48.8 MB
โหลดเกมส์ Pet Rescue Saga ฟรี มาช่วยสัตว์โลกน่ารักกันเถอะ โหลดเกมส์ Pet Rescue Saga ฟรี มาช่วยสัตว์โลกน่ารักกันเถอะ Reviewed by Roney on 04:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.