โหลดเกมส์ Beach Buggy Racing มาแข่งรถบนชายหาดกัน

ภาคแรกสร้างความสนุกแบบถล่มทลายมาแล้วกับเกมส์ Beach Buggy Blitz ซึ่งในภาคแรกแนวทางการเล่นเกมส์จะเป็นแบบจำกัดเวลา คือ มีเวลาให้ 1 นาที ถ้าเวลาหมดจบเกมส์แต่เวลาจะเพิ่มได้เรื่อนๆเมื่อเราเข้าเส้นชัยในเวลาที่กำหนด แต่มาภาคนี้ Beach Buggy Racing ไม่ใช่แบบนั้นอีกแล้วมาคราวนี้ มาแข่งกับชาวเกาะกันเถอะ



ด้วยรูปแบบการเล่นที่ยังไม่ทิ้งแบบเดิม โดยการบังคับตัวรถยังใช้หลักการเดิม คือ บังคับแบบโยกมือถือหรือสามารถเซ็ทแตะที่หน้าจอเพื่อเลี้ยวซ้าย และเลี้ยวขวา มีเบรคให้ด้วย แต่ความสนุก คือ การเราจะต้องแข่งรถ ให้ได้ที่หนึ่งและที่สองเพื่อผ่านฉาก เพื่อปลดล็อคตัวละครที่ความสามารถไม่เหมือนกันอีกต่างหาก ยิ่งในแต่ละด่านเพื่อนๆจะต้องคอยหลบไอเท็มที่คู่แข่งของเราจับได้อีกเน้อ



กราฟฟิคในเกมส์ทำออกมาได้อย่างดีและมีสเน่ห์มากๆ แถมของรางวัลต่างๆก็สาสามารถสุ่มรางวัลใหญ่ๆให้เราได้ด้วย แถมฟรีอีกต่างหาก

เกมส์ Beach Buggy Racing ถ้าเพื่อนๆจะเล่นกับคนอื่นๆต้องเสียเงินเล่นแต่ถ้าเล่นแบบแข่งกับคอมก็ยังสนุกอยู่ครับ เป็นเกมส์แข่งรถอีกเกมส์ที่เล่นมันส์ไม่แพ้เกมส์มาริโอ้คาร์ทเลย เผลอๆอาจจะลอกมาริโอ้แล้วมาทำแบบฉบับของตัวเองก็ได้

#Iphone
#Android



Beach Buggy Racing GamePlay
โหลดเกมส์ Beach Buggy Racing มาแข่งรถบนชายหาดกัน โหลดเกมส์  Beach Buggy Racing มาแข่งรถบนชายหาดกัน Reviewed by Roney on 23:40 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.