เกมส์วิ่งและยิงซอมบี้ มาเป็นสาวเซ็กซี่ปราบซอมบี้กันจ้า Dead Route

Dead Route เกมส์ที่จะมาสร้างความสนุกแบะตื่นเต้นไปกับเพื่อนๆ ด้วยคอนเซปของเกมส์คือ วิ่ง เล็งเป้าและยิง จะทำให้เพื่อนๆได้เล่นเกมส์วิ่งสนุกๆแถมได้ยิงซอมบี้ไปในตัวด้วย วึ่งเราจะต้องรับบทเป็นสาวสุดเซ็กซี่เพือยิงซอมบี้ที่ขวางหน้า



ด้วยรูปแบบการเล่นเกมส์ Dead Route ไม่ได้หนีไปจากเกมส์อื่นๆ ทำให้เพื่อนๆคุ้นกับระบบเกมส์วิ่งได้อย่างไม่ยาก ไม่ว่าจะปัดขึ้น ปัดซ้ายปัดขวา แต่เกมส์นี้มีความพิเศษตรงที่ ถ้าเรากดย้ำๆที่หน้าจอสามารถยิงปืนได้ด้วย แต่กระสุนเรามีจำกัดต้องเอาไปยิงซอมบี้ที่ขวางทางเท่านั้น

ในการเล่นแต่ละด่าน จะเป็นการวิ่งที่จบในด่านนั้นๆ ซึ่งเกมส์วิ่งส่วนใหญ่ถ้าเราแพ้ก็จะจบลงที่สกอร์สูงสุดนั้นเอง แต่เกมส์ Dead Route นี้ไม่ใช่แบบนั้น เพื่อนๆจะต้องทำภารกิจที่ในด่านนั้นได้ระบุเอาไว้ให้ได้ เมื่อผ่านแล้วเราจะวิ่งเข้าไปในบ้าน Safe House เพื่อเตรียมตัวไปลุยในด่านต่อไป

Dead Route
เล็งเป้าแล้วยิงเลย

ด่านที่เราวิ่งไปนั้นมีของตามทางด้วย พยายามเก็บให้ได้มากที่สุด
เพื่อด่านหน้าๆเราจะได้เล่นง่ายขึ้น

การอัพเกรดอาวุธ ส่วนมากจะเป็นปืนและการซื้อชุดมาใส่ ซึ่งเพิ่มพลังชีวิตให้เราและตวามแรงของปืน ยิ่งเราเพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่ ซอบบี้ก็ตายง่ายเท่านั้น ทำให้เราเล่นได้ง่ายและผ่านภารกิจที่ยากๆได้

เป็นเกมส์ฟรีเจ๋งๆจากค่าย GLU เจ้าของค่ายเกมส์ที่ผลิตเกมส์นักรบอมตะที่ฮิตสุดๆ สนใจเกมส์นี้สามารถดาวโหลดเกมส์เล่นได้ทั้งของแอนดรอยและไอโฟนเลยครับ เป็นเกมส์ฟรีที่ไม่อยากให้พลาดไปเล่นกันครับผม




ถ้าเพื่อนๆสนใจเล่นเกมส์นี้บน Dead Route PC สามารถดาวโหลดลง Bluestack เล่นได้เลยนะครับ
เกมส์วิ่งและยิงซอมบี้ มาเป็นสาวเซ็กซี่ปราบซอมบี้กันจ้า Dead Route เกมส์วิ่งและยิงซอมบี้ มาเป็นสาวเซ็กซี่ปราบซอมบี้กันจ้า Dead Route Reviewed by Roney on 21:54 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.