top game free for android เกมส์ฟรีเจ๋งๆ บน Android

เกมส์ฟรีมันส์ๆสนุกๆบน Android ที่มันส์สุดๆ
มีอีกเพียบเลยไปโหลดเล่นกันฟรีๆครับ


ถ้าเพื่อนคนไหนยังไม่เคยลองต้องลองเล่นดูกันครับว่ามันส์สนุกมากๆเลย เป็นห้าเกมส์บนมือถือที่ฮิตสุดๆในตอนนี้แล้ว​ ถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่ได้เล่นจะรู้สึก​เสียดายแน่ๆ​ สนใจไปดูเกมส์ฟรีสนุกสุดยอดบน Android กันเลยครับผม



Clash of Clans
เกมส์สร้างฐานสุดสนุก ที่เราต้องสร้างฐานและระดมพลพรรคของเราไปร่วมกันโจมตีเพื่อนบ้าน เพื่อนำทรัพยากร วัตถุดิบแร่ธาตุต่างๆ มาพัฒนาหมู่บ้านของเรา เพื่อนๆสามารถสร้างกิลล์หรือร่วมแจมกิลด์กับเพื่อนได้เลย ตอนนี้มีโหมด War Caln ที่จะต้องแบ่งทีมเพื่อทำแต้ม สนใจเกมส์นี้ไปเล่นกันดู Clash of Clans



Frontline Commando
เกมส์ยิงสนุกๆที่เราต้องรับบทเป็นแนวหน้าตัวคนเดียว คอยยิงปืน อาทิ ปืนไรเฟิล ปืนกล ปืนสั้น กับเหล่ากองทัพที่ดาหน้ามาให้เราจัดการ สนใจเกมส์ยิงสนุกๆ ไปโหลดกัน Frontline Commando



Asphalt 8: Airborne
เกมส์แข่งรถสนุกๆ ภาพสวย ที่เพื่อนๆหลายคนติดใจมาจากภาคก่อนหน้นี้ มาภาคนี้สะใจกว่าเดิมด้วยรถใหม่ไฉไลกว่าเดิม สนใจไปโหลดเกมส์แข่งรถเล่นกันฟรีๆเลยครับ Asphalt 8



Plants vs Zombies 2
เกมส์พืชปะทะซอมบี้ที่เพื่อนๆ ที่เคยเล่นภาค PC หรือ Plant Vs Zombie บน PC ที่ติดใจกับการป้องกันบ้านจากเหล่าซอมบี้ที่จะมากินสมองคุณ มาคราวนี้เราจะได้ไปดูซอมบี้กันทั่วโลกเลย สนใจโหลดเลยครับ Plant Vs Zombie 2



GUN BROS 2
เกมส์พี่น้องยิงแหลกแจกกระสุนที่มาคราวนี้่สะใจกว่าเดิม ด้วยเกมส์เดินยิงที่ไหลลื่น ปืน มิซซายอลังการงานสร้างที่จะมาสร้างความเร้าใจให้เพื่อนๆกันอีกครั้งสนใจไปโหลดเลยครับ Gun Bros 2



Brave Fontier
เกมส์วางแผนกึ่ง RPG ที่มันส์สุดๆเพื่อนจะต้องพาทีมของเพื่อนๆบุกด่านฝ่าดงเพื่อกอบกู้โลก โดยเพื่อนๆสามารถจัดทัพตัวละครและวางแผนการรบในแต่ละด่าน เทคนิคการเก็บ BB Gate เพื่อทำ Damage สูงสุด อีกทั้งสามารถลุย Quest เพื่อกเ็บตัวละครมาทำให้ทีมของเราเก่งขึ้นด้วย สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันครับ Brave Fontier



Subway Surfer
เกมส์วิ่งเด็กบอร์ดหนีตำรวจสุดฮิตที่ฮิตข้ามปีกันเลยทีเดียวสำหรับเกมส์วิ่งภาพสวย การเล่นที่ง่ายมันจึงกลายเป็นเกมส์ฟรีบนมือถือที่เพื่อนๆห้ามพลาดกันเลยสำหรับชาวมือถือ Android ถ้าใครไม่เคยเล่นเกมส์ซับเวย์แล้วละก็ ถือว่าพลาดอย่างแรก เพราะตอนนี้ เกมส์หนีได้อัพเดตวิ่งตามประเทศต่าง พร้อมมีตัวละครและชุดให้เราอีกมาก สนใจไปโหลดเกมส์ Subway Surfer กันเลยครับ โหลดเกมส์ Subway Surfer



Candy Crush Saga

เกมสเรียงลูกกวาดที่ยังฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไม่สร่างเลย ด้วยกราฟฟิคที่หว้าานนนหวานจนอยากจะลองชิม แถมยังเป็นเกมสืเรียงที่เล่นประลองสมองกับเพื่อนๆด้วย แถมมีด่านที่อัพไปเกือบสี่ร้อยด่านแล้ว เพื่อนๆคนไหนเคยเล่น คนไหนไม่เคยเล่น ไปเล่นกันที่นี่เลยครับ Candy Crush Saga



เกมส์แมวเหมียวพูดได้กับเจ้า talking tom cat 
เกมส์เจ้าทอมแมวเหมียวจอมพูดตามที่เพื่อนๆไม่อาจปฏิเสธความน่ารักและความกวนโอ๊ยของมัน ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับเพื่อนๆได้ยามที่เพื่อนๆพูดใส่มันนั้นเอง สามารถอัดเป็นคลิบเสียงได้ด้วยนะเออ ไปสนุกกับเจ้าทอมกันเถอะ talking tom cat



Drag Racing เกมส์รถแข่ง Drag วัดใจในวินาที
เกมส์รถแข่งที่ภาพแสนจะธรรมดาแต่ความมันยังครบเครื่อง ด้วยรูปแบบการเล่นเข้าจังหวะง่ายๆในการใส่เกียร์ให้รถของเรา เพื่อเร่งเครื่องได้เร็ว แรง แซงคู่แข่งในอึดใจเดียว การเล่นแบบแข่งชนะในชั่วพริบตาทำให้เกมส์นี้เป็นอีกหนึ่งเกมสืฮิตในมือถือ Android ที่เพื่อนต้องหามาเล่นให้ได้เลย สำหรับหลายๆคนคงไม่เคยเล่นแต่ลองแล้วจะติดใจครับ ไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันเลยครับผม Drag Racing

เกมส์ที่แนะนำเป็นเกมส์ฟรีทีเล่นสนุกๆบนมือถือ Andriod เท่านั้นนะครับ อาทิ Samsung Sony Oppo HTC หรือไม่เว่นแต่แท็บเล็ตจากค่ายต่างๆก็สามารถเล่นเกมส์ฟรีเหล่านี้แล้วโหลดลงโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของเพื่อนๆได้ 

แต่ถ้าเพื่อนๆสนใจนำไปเล่นบน Com สามารถดาวโหลดโปรแกรม Blue Stack ไปลองทดสอบการเล่นบนเครื่องคอมได้เลยนะครับ
top game free for android เกมส์ฟรีเจ๋งๆ บน Android top game free for android เกมส์ฟรีเจ๋งๆ บน Android Reviewed by Roney on 03:05 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.