มาพา ปูตินและคีเรเนนโก ออกจากคุกกันเถอะ Rabbit Crush (Android)

ถ้าเพื่อนๆเคยดูการ์ตูนที่มีกระต่าย 2 ตัวอีกตัวนึงโหดกับอีกตัวเป็นอัจฉริยะแล้วละก็คือหนังการ์ตูนเรื่องนี้เลย usavich โดยการ์ตูรเรื่องนี้ไดเป็นการ์ตูนที่เรียกเสียงฮาด้วยหน้าตาและมุกอันกวนประสาทโดยกล่าวถึงปูตินและคีเรเนนโก กระต่ายสองตัวที่ติดอยู่คุกร่วมกันแต่แล้วความที่คาดไม่ถึงทำให้เจ้ากระต่ายสองตัวนี้ต้องแหกคุกออกมา ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถไปหาดูได้ตาม Youtube โดยพิมพ์ว่า USAVICH ก็จะเจอครับผม แต่ถ้ามาเล่นเกมส์นี้ลองเล่นเลยครับ Rabbit Crush

 

Rabbit Crush เป็นเกมส์ที่อาศัยบรรยากาศในการ์ตูน usavich ที่เป้าหมายของเกมส์คืออพาเจ้ากระต่ายสองตัวนี้หนีออกมาจากคุกให้สำเร็จ โดยการเล่นเกมส์นี้ เหมือนเล่นเกมส์ Candy Crush Suga เลย มีข้อกำหนดในแต่ละด่านว่าจะต้องทำภารกิจแบบไหนจึงจะผ่าน มีการใช้ไอเท็มเป็นตัวช่วยในการเล่นในด่านที่ยากๆ มีภารกิจให้ทำในแต่ละด่าน อาทิ เช่น เรียงหน้ากระต่ายครบ 15 ตัวก็จะผ่านด่าน ทำคะแนนสูงสุดที่กำหนดไว้ในแต่ละด่าน โดยจะมีจำนวนครั้งในการลาก หรือเรียกว่า Step กำหนดไว้



ด้วยกราฟฟิคและเสียงเพลงทำออกมาได้ดีทีเดียวเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์เรียงเพชรหรือเรียงแคนดี้ต้องชอบแน่ๆ 

เพื่อนๆสามารถดาวโหลดเกมส์ไปเล่นฟรีเลยครับ สนใจไปโหลดกัน


เพื่อนๆที่เล่นเกมส์ Candy Suga หรือ Farm Hero Saga ลองเล่นเกมสนี้ดูแล้วจะติดใจครับผม



มาพา ปูตินและคีเรเนนโก ออกจากคุกกันเถอะ Rabbit Crush (Android) มาพา ปูตินและคีเรเนนโก  ออกจากคุกกันเถอะ Rabbit Crush (Android) Reviewed by Roney on 09:28 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.