hills of glory 3d เกมส์ป้องกันฐานที่มาให้เพื่่อนๆได้ประลองความแม่น

Hills of glory เกมนี้เราต้องรับบทเป็นทหารที่ต้องประจำป้อมปราการแนวหน้า เพื่อป้องกันไม่ให้ศัตรูเข้ามาในเขตแดนของเราได้ ยิ่งถ้าเข้ามาในเขตและทำลายบังเกอร์ที่เป็นแหล่งกำลังของเราได้นั้น คือเกมส์จะโอเวอร์รือแพ้ทันที  



วิธีการเล่นเกมส์ Hills of glory นี้ ตัวเกมส์จะกำหนดให้เรามองในมุมสูงหรือมุมแผนที่เพื่อที่จะได้คอยสอดส่องเหล่าศัตรูที่ดาหน้าเข้ามาหาเรา ซึ่งอาวุธประจำฐานของเรา คือ ปืนไรเฟิล ปืนคีปนาวุธ และอาวุธหนัก คือ ระเบิดทางเรียบด้วยเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนๆต้องใช้ไหวพริบในการป้องกันและเอาตัวรอดจากภารกิจที่เขากำหนดไว้ให้ได้ โดยใช้สิ่งที่มีอยู่จัดการกับข้าศึกที่ดาหน้ามาหาเรา

hills of glory 3d 


ความสนุกของเกมส์ คือ เหล่าศัตรูที่ดาหน้ามาให้เราจัดการด้วยอาวุธที่สามารถพัฒนาได้และการใข้ทักษะไหวพริบในการลากดูคู่ต่อสู้ ถ้าเราเกิดไม่ลากดูศัตรูอาจประชิดเราและจัดการเราได้นั้นเอง

สนใจเกม Hills of glory สามารถไปดาวโหลดเกมไปเล่นกันฟรีๆทั้งมือถือแอนดรอยและมือถือไอโฟนกันเลยครับผม

hills of glory 3d แอนดรอย
hills of glory 3d ไอโฟน



เกมส์ป้องกันฐานอื่นๆมีอีกเพียบเลย แต่ถ้าสนใจแนวโมเอะๆก็สามารถไปดูรายะเอียดและโหลดไปเล่นกันฟรีๆที่เวปนี้เลยครับผม Fantasy Defend
hills of glory 3d เกมส์ป้องกันฐานที่มาให้เพื่่อนๆได้ประลองความแม่น hills of glory 3d เกมส์ป้องกันฐานที่มาให้เพื่่อนๆได้ประลองความแม่น Reviewed by Roney on 08:48 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.