โหลดเกมส์รถแข่งดริฟ Rally Racer Drift มาแข่งดริฟรถกัน (Android)

มาแล้วเกมส์ Rally Racer Drift  เกมส์แข่งรถสนุกๆสไตล์ดริฟที่เพื่อนๆชาว Android ไม่ควรพลาด ด้วยรูปแบบการเล่นเหมือนเกมส์ Arcade และสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนๆได้ทั่วโลก ทำให้เกมส์รถแข่งดริฟอันนี้ มียอดดาวโหลดเกมส์มากถึง ล้านกว่าดาวโหลด



ตัวเกมส์ Rally Racer Drift นั้นเป็นเกมส์ที่เล่นง่ายๆ แค่เพื่อนๆกดปุ่มคันเร่งที่อยู่ทางขวาและคอนโทรลรถแบบอนาล็อคหรือเพื่อนๆชอบแบบโยกไปโยกมาก็สามารถสลับได้ด้วย เพื่อความถนัดนในการเล่นเกมส์ของเพื่อนๆเอง

ในหมวดการเล่นจะมีสองหมวดโดยแบ่งเป็น Survival Mode และ Online Mode 
  1. โดย Single Mode เราจะเล่นแค่คนเดียว จะมีการจับเวลาให้ในการเล่น ซึ่งเราจะต้องไปให้ถึงก่อนเวลาที่กำหนด ถ้าไม่ถึงเกมส์จะจบทันที
  2. Online Mode เราจะสามารถเล่นเกมส์แข่งกับเพื่อนๆที่ออนไลน์อยู่ได้ ซึ่งรูปแบบการเล่นนั้น จะมีให้เราแข่งสองรอบ เพื่อนๆต้องใช้ทักษะในการดริฟและการเบรคเพื่อไม่ให้รถเสียหลักและไปให้ถึงเส้นชัยก่อนคู่แข่งได้ ในโหมดนี้เราจะเล่นกันแค่สองคนเท่านั้น

ในส่วนการแต่งรถ เพื่อนๆสามารถที่จะซื้อรถคันใหม่ได้โดยใช้เงินที่ได้จากการแข่งขันในเกมส์และจากการซื้อจาก Google Play ได้ด้วย อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดรถเก่าเราได้ด้วยนะ แต่ผมว่าคันใหม่ เก็บให้ได้เยอะๆแล้วซื้อคันใหม่เลยครับ อิอิ



เพื่อนๆที่กำลังหาเกมส์ เกมส์รถแข่งดริฟ สนุกๆบนมืออถือผมแนะนำเกมส์นี้เลยครับไม่ผิดหวังแน่นอนทั้งระบบและภาพกราฟฟิคทำไ่ด้อย่างลงตัวและเป็นเกมส์ฟรีอีกด้วย เพื่อนๆคนไหนสนใจเกมส์รถแข่งฟรีๆสามารถไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันได้เลยนะครับ ที่นี่เลย


โหลดเกมส์รถแข่งดริฟ Rally Racer Drift มาแข่งดริฟรถกัน (Android) โหลดเกมส์รถแข่งดริฟ Rally Racer Drift มาแข่งดริฟรถกัน (Android) Reviewed by Roney on 10:15 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.