เกมแอ็คชั่นที่มันสุดๆในตอนนี้เลย Iron Knights (Android)

เกมมือถือเดียวนี้ภาพสวย ระบบการเล่นยอดเยี่ยมไปเลย เกมมีทุกแบบทุกสไตล์แต่เกมส์ที่หนีไม่พ้นคอเกมเมอร์ไปได้เลยคงไม่พ้นเกมนี้แอ็คชั่นสุดมันส์ที่เดินฟัน กดสกิลใช้ ลุยกันจนหมดแม็กซ์ และนี่เลยครับเกมที่ผมจะแนะนำ Iron Knights



เกมส์ Iron Knights จะพาเพื่อนๆไปสู่โลกของเกมส์เหนือจินตนาการ เพื่อนๆจะต้องจัดปาร์ตีหรือทีมเพือไปลุยดันเจี้ยนที่มีบอสโหดๆ ที่รอเราอยู่ข้างหน้า พร้อมจะมามอบความพ้ายแพ้ให้กับเพื่อนๆได้เสมอ



ด้วยรูปแบบการเล่นที่เพื่อนๆหลายคนคุ้นเคยกับเกมส์แนวแอ็คชั่นแนวนี้ (Eternal Warior,Dungean Hunter) เพื่อนๆจะต้องอัพเกรดตัวละครหรือตัวเอกของเพื่อนๆและต้องคอยแสวงหาปา์ตี้ที่พร้อมจะช่วยเราบุกดันเจี้ยนสุดโหด อีกทั้งเพื่อนๆจะต้องเฟ้นหาอาวุธที่สุดยอดเพื่อปราบบอสหรือลุยกิจกรรมที่ทางเกมส์ได้จัดขึ้นมาให้ 



การลุยดันเจี้ยนเป็นแบบลุยศัตรูเป็น Wave โดยในหนึ่งด่านจะมีศัตรูประมาณ 3-4 Wave และ Wave สุดท้าย คือ Wave บอสที่เราต้องจัดการ เมื่อเราจัดการได้ก็จะได้ของรางวัลในการปราบ อีกทั้งจบดันก็จะได้ลุ้นของดีๆประจำดันนั้นอีกด้วย

ระบบเกมส์มีระบบ Summon Hero ผู้ช่วยเจ๋งๆและ Summon Weapon อาวุธที่แรงๆ
ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆอยากได้ก็ต้องเล่นและทำกิจกรรมกับทางเกมมาสเตอร์จัดขึ้นมา

เกมส์นี้กราฟฟิคสูงที่สวยงาม และสิ่งนี้เองอาจนำมาซึ่งหน่วยความจำในเครื่องเต็มได้ ควรเคลียร์พื้นที่ก่อนลงเกมส์นี้กันด้วยนะครับ ไม่งั้นเดียวโหลดเกมส์ไปครึ่งทางพื้นที่เต็มแล้วจะเซ็งกัน

สนใจเกมส์สนุกๆแบบ Iron Knights สามารถไปโหลดเกมส์เล่นได้ฟรีที่นี่เลยครับ เกมส์นี้เป็นระบบของแอนดรอยครับผม


เกมแอ็คชั่นที่มันสุดๆในตอนนี้เลย Iron Knights (Android) เกมแอ็คชั่นที่มันสุดๆในตอนนี้เลย Iron Knights (Android) Reviewed by Roney on 21:37 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.