โหลดเกมส์ farm frenzy 3 Ice Domain ฟรี เกมส์ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ฺมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน (Android/IPhone)

ขึ้นชื่อว่าเกมส์  farm frenzy ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วว่าสนุกแน่นอน การันตีมีหลายภาคกันเลย เป็นเกมส์เลี้ยงสัตว์และส่งออกไปขายได้สนุกมากๆ สำหรับเพื่อนๆที่ไม่เคยเล่นผมแนะนำเลย เกมส์นี้สนุกจริงๆ ไม่เชื่อลองไปเล่นกันดูสิครับกับเกมส์ farm frenzy 3 Ice Domain



ในภาคนี้เราจะต้องรับบทเป็นสาวน้อยคอยดูแลฟาร์มนกเพนกวิน ต้องคอยให้อาหารและเก็บไข่เจ้านกเพนกวินพวกนี้ไปขาย โดยจะมีการนำสิ่งต่างๆไปแปรรูปและนำเข้าด้วย เพื่อขายให้ตลาดได้แพงมากยิ่งขึ้น

ตัวเกมส์จะไม่ได้ทำฟาร์มแบบออนไลน์หรือเพื่อนๆเล่นปลูกทิ้งไว้แล้วมาเก็บ แต่เกมส์นี้เราต้องทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายในแต่บะด่านเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ในแต่ละด่านนั้นๆ อาทิ เก็บเงินให้ถึง 1000$ หรือมีไข่อยู่ 100 ใบเป็นต้น และมีตัววัดเวลามาให้เพื่อนๆด้วยใครทำเสร็จก่อนก็สามารถได้ Rank 3 ดาวเลยครับ เมื่อเราสามารถทำได้สามดาวก็จะสามารถปลดล็อคของสะสมหรือสถิติติดไว้ได้



ว่าไปซะยาวเลยสำหรับเพื่อนๆที่สนใจโหลดเกมส์ทำฟาร์มสนุกๆสไตล์นี้ไปเล่น สามารถ Download เกมส์ไปเล่นได้ฟรีบนมือถือ Android และซื้อของ IPhone ครับ แต่ผมว่าสนุกใช้ได้เลย เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนวนี้ซื้อไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

โหลดเกมส์ Farm Frenzy 3 Android Free
โหลดเกมส์ Farm Frenzy 3 IPhone 2.99$ 



แต่ถ้าเพื่อนๆชอบเกมส์ทำฟาร์มที่ฮิตที่สุดในตอนนี้ผมแนะนำเกมส์ Hay Day เลยครับ สนุกมากๆ การันตีจากผู้เล่นสิบล้านดาวโหลดเลยครับ เกมส์ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ Hay Day
โหลดเกมส์ farm frenzy 3 Ice Domain ฟรี เกมส์ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ฺมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน (Android/IPhone) โหลดเกมส์ farm frenzy 3 Ice Domain ฟรี เกมส์ทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ฺมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน (Android/IPhone) Reviewed by Roney on 08:28 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.