มาสนุกกับตัว สุม สุม น่ารักๆต้องนี้เลย LINE: Disney Tsum Tsum

LINE: Disney Tsum Tsum อาจอ่านว่า "สุม สุม"เกมส์น่ารักๆจากค่าย Disney มาให้เพื่อนๆได้สนุกกันอีกแล้วกับเจ้าตุ๊กตา Tsum Tsum มาให้เพื่อนๆได้รักกันอีกแล้วกับค่ายการ์ตูนขวัญใจคนทุกวัย มาคราวนี้พ่วงมากับไลน์โปรแกรมแชทสุดเจ๋ง เพิ่มความสนุกให้กับเพื่อนๆหรือชวนเพื่อนๆเล่นเกมส์กันง่ายขึ้นไปทำความรู้จักกับเกมส์ LINE: Disney Tsum Tsum กันเลย

LINE: Disney Tsum Tsum


วิธีการเล่นเกมส์ LINE: Disney Tsum Tsum นี้ นั้นง่ายๆ เพียงเพื่อนๆลากเจ้าตัว Tsum Tsum รูปตัวการ์ตูนที่หน้าตาเหมือนกันเกิน สามตัวก็จะหายไปและได้แต้ม ยิ่งเพื่อนๆสามารถลากต่อตัวละคร Tsum Tsum ได้มากเท่าไหร่ ก็จะได้แต้มมากเท่านั้น แถมความสนุกของเกมส์ไม่ได้อยู่ที่การต่อแต้มเท่านั้น แต่มันอยุ่ที่ตัว Tsum Tsum ตัวที่เพื่อนๆใช้เป็นตัวหลักอีกด้วย เพราะตัวการ์ตูนหรือ Tsum Tsum เหล่านี้มีสกิลที่จะช่วยให้การเล่นเกมส์ของเพื่อนๆสนุกขึ้นมากอีกด้วย

LINE: Disney Tsum Tsum


จุดหมายหลักของเกมส์ Disney Tsum Tsum นี้ คือ การเล่นให้ได้คะแนนมากที่สุดในหนึ่งนาที ยิ่งเพื่อนๆสามารถทำแต้มได้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้เงินไปมากขึ้นเท่านั้น โดยเงินนี้เราสามารถไปซื้อ ตัวการ์ตูน Tsum Tsum ใหม่ๆกันได้ด้วยนะครับ

แต่ถ้าเพื่อนๆอยากแข่งกับเพื่อนๆก็สามารถไปชวนเพื่อนๆเล่นเกมส์นี้ผ่านทางไลน์ได้เลยนะครับ หรือสามารถไปดาวโหลดเกมลงมือถือทั้งไอโฟนและมือถือแอนดรอย พวก Samsung Sony หรือมือถือที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยครับผม

ดาวโหลดเกมส์ LINE: Disney Tsum Tsum Android Click
ดาวโหลดเกมส์ LINE: Disney Tsum Tsum IPhone Click



เพื่อนๆที่อยากเล่นหรือสนใจเล่นเกมนี้บนคอมพิวเตอร์สามารถไปโหลดมาลงเล่นบน Blue Stack ได้เลยครับผมหรือถ้าใครโหลดข้างบนไม่ได้ลองโหลดเป็นไฟล์ APK ลงโทรศัพท์ Android ได้เลยครับ

TSUM TSUM APK
มาสนุกกับตัว สุม สุม น่ารักๆต้องนี้เลย LINE: Disney Tsum Tsum มาสนุกกับตัว สุม สุม น่ารักๆต้องนี้เลย LINE: Disney Tsum Tsum Reviewed by Roney on 07:14 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.