โหลดเกมส์ flappy bird 3D มาเล่นนกบินหลบท่อในรูปแบบ 3D กัน (Android)

จาก Flappy Bird นกบินหลบท่อที่ฮิตมากมายเมื่อหลายเดือนก่อน คราวนี้เรามาเล่นนกหลบท่อกันในรูปแบบ3D กันเถอะ ด้วยรูปแบบการเล่นคล้ายภาค 2D คราวที่แล้วแต่แค่เปลี่ยนมุมมอง ทำกราฟฟิคสวยขึ้น อีกทั้งเมื่อเราพลาดหลบท่อไม่พ้นเรายังมีหัวใจที่เก็บได้จากในด่าน สามารถที่จะ Continue เกมส์ให้เราได้ด้วย ทำให้เราสามารถเล่นต่อได้เรื่อยๆ จนกว่าหัวใจจะหมด



วิธีการเล่นเกมก็ไม่ยาก แค่เพื่อนๆทำให้เจ้านกนี้บินหลบไปในช่องว่างระหว่างท่อ โดยกดที่หน้าจอเป็นจังหวะกะเอาเพื่อหลบท่อให้พ้น โดยความสนุกของเกมส์นี้ คือ เพื่อนๆสามารถแข่งกับเพื่อนได้ว่าใครหลบท่อได้มากกว่ากัน

เป็นเกมส์ที่เล่นง่ายๆเพลินๆ สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์มืออถืออะไรที่มันส์ ง่ายๆ สนุกๆและท้าทายสนใจไปโหลดเกมส์นี้เล่นกันได้เลยครับผม หรือสนใจเล่นเกมส์ Flappy Bird แบบคาสสิคหรือภาคเก่านั้นเองก็สามารถโหลดได้จาก link ต่อกันเลยครับ



 flappy bird 3D
flappy bird Classic

โหลดเกมส์ flappy bird 3D มาเล่นนกบินหลบท่อในรูปแบบ 3D กัน (Android) โหลดเกมส์ flappy bird 3D มาเล่นนกบินหลบท่อในรูปแบบ 3D กัน (Android) Reviewed by Roney on 10:21 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.