โหลดเกมส์ clash of clans มาตั้งฐานประจัญบานกับออคกัน

เกมส์ Clash of Clans เกมส์ออนไลน์สนุกๆอีกเกมส์ที่เพื่อนๆควรจะหามาเล่นเป็นอย่างยิ่ง ถ้าเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์สร้างฐาน สร้างเมืองหลวง หรือ อาจจะชอบเล่นเกมส์ทำฟาร์ม อาทิ ฟาร์มวิล Green Farm ลองมาเล่นเกมส์นี้กันเลยครับ เป็นเกมส์ออนไลน์ สร้างฐานทัพของเราให้ยิ่งใหญ่เกรียงไกล มีนักรบ นักธนู นักบวช พาราดีน เป็นปนะชากร แถมเรายังสามารถไปลุยกับฐานทัพของออคได้ด้วย เมื่อเราชนะก็จะได้เงินกลับมาเพื่อพัฒนาเมืองเราต่อไป แต่เราก็อาจโดนเหล่าออคมาโจมตีบ้านเราด้วยนะครับ ก็ต้องสร้างป้อมปราการหรือกำแพงเพื่อป้องกัน

อีกทั้งเราก็สามารถไปตีประจัญบ้านกับเพื่อนบ้านได้เหมือนกัน แต่ก็เกรงใจเขาบ้างนะครับ ไปตีเขามาก เขาพาพวกมาตีบ้านเราสนุกกันพอดี

ตัวเกมส์ภาพสวยน่ารักมาก เล่นแล้วอาจจะติดได้ ถ้าเพื่อนๆสนใจเกมส์แนวนี้ผมแนะนำเลย ว่ามันสนุกมากครับผม เป็นเกมส์สร้างฐานบนมือถือเล่นฟรีที่สนุกอีกเกมส์ที่อยากบอกต่อเลย




ถ้าเพื่อนๆที่อยากเล่นเกมส์ clash of clans นี้บน PC ต้องลง Bluestack นะครับถึงจะเล่นได้ ลองไปดาวโหลด Bluestack เล่นกันครับผม
โหลดเกมส์ clash of clans มาตั้งฐานประจัญบานกับออคกัน โหลดเกมส์ clash of clans มาตั้งฐานประจัญบานกับออคกัน Reviewed by Roney on 21:26 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.