โหลดเกมส์เลี้ยงแมว Cat Run Way มาพาแมวไปเป็นซุปเปอร์สตาร์

คราวโน้น เคยแนะนำเกมส์แมวพูดได้อย่างเจ้าทอมไปแล้ว มารอบนี้ เพื่อนๆลองมาเลี้ยงแมวไปออกงานโชว์กันกับเกมส์นี้เลย โดยเกมส์นี้เราต้องคอยเลี้ยงแมวของเราให้เป็นนักแสดงโชว์ที่สุดยอดสุดๆ โดยเราจะมีการให้อาหารแมว คอยสอนแมว คอยเล่นกับมัน และในการเลี้ยงแต่ละครั้งก็จะมีภารกิจมาให้เราทำทุกครั้งด้วย ถ้าทำเสร็จก็จะได้เงินมาเลี้ยงแมวอีกที แถมเรายังสามารถพาแมวไปโชว์และเราสามารถช่วยเล่นได้อีก


โดยการเล่นจะมีปุ่มให้เรากดสีแดงกับสีฟ้า และจะมีไอค่อนมาให้เพื่อนๆกดตามจังหวะเพลง เมื่อกดได้เยอะแมวของเราก็จะได้รับรางวัลเยอะด้วย

เป็นเกมส์เลี้ยงแมวน่ารักๆ ถ้าใครที่กำลังหา เกมส์แนวทามาก็อตหรือเกมส์แนวเลี้ยงสัตว์
เกมส์นี้เป็นตัวเลือกอีกเกมส์นึงที่เพื่อนๆไม่ควรพลาดครับผม ไปโหลดเกมส์เลี้ยงแมวฟรีกันครับ

โหลดเกมส์เลี้ยงแมว

 

ถ้าใครอยากเล่นเกมส์แมวพูดได้ลองไปที่นี่เลยครับผม http://xn--12c2b7agmj8ai8gveza3j.blogspot.com/2013/03/talking-tom-cat.html
โหลดเกมส์เลี้ยงแมว Cat Run Way มาพาแมวไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ โหลดเกมส์เลี้ยงแมว Cat Run Way มาพาแมวไปเป็นซุปเปอร์สตาร์ Reviewed by Roney on 09:14 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.