โหลดเกมส์ gold miner ลงมือถือฟรี

โหลดเกมส์ขุดทอง มาประลองความแม่นในการขุดทองกัน Gold Miner

ไปท่องดูใน Play store เห็นเกมส์นี้แล้วตกใจ ชื่อเกมส์ว่าเกมส์ขุดทอง พาลคิดถึงเรื่องแบนั้นเลย อิอิ
แต่พอเล่นเอาจริงๆมันไม่ได้ขุดทองหรอกครับ เป็นเกมส์ตกทองมากกว่า

โดยวิธีการเล่นเกมส์  Gold Miner นั้น ในแต่ละด่าน จะมีทองมีหินให้อยู่ในดิน แล้วเราก็มีเครื่องตกทอง  แค่เราคอยดู สวิงของเครื่องว่าเหวี่ยงไปทางใด เมื่อเราอยากให้สวิงเหวี่ยงไปทางนั้น มันก็จะเหวี่ยงไปเก็บทองขึ้นมาเอง ซึ่งมีเวลาที่กำหนดมาให้ 1 นาทีในการเก็บทอง จะมีจำนวนเงินในแต่ละด่านมากำหนดให้เรารีบขุดทองตามเป้าที่ให้ไว้เมื่อชนะเราก็จะผ่านไปเล่นด่านยากๆ โดยแต่ละรอบจะสามารถใช้เงินซื้อไอเท็มในการขุดครั้งต่อไปได้ด้วย

เป็นเกมส์ที่เล่นฆ่าเวลาหรือเล่นกับแฟนก็สนุกดีครับ



โหลดเกมส์ขุดทอง Gold Miner



ลองเล่นดูอาจจะติดใจก็ได้ ด้วยยอดดาวโหลดเกมส์เล่นถล่มทลายเกือบ 5 แสน
หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆไม่มากก็น้อยครับผม
โหลดเกมส์ gold miner ลงมือถือฟรี โหลดเกมส์ gold miner ลงมือถือฟรี Reviewed by Roney on 23:17 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.