โหลดเกมส์ PC Neverending Nightmares เกมส์น่ากลัวหลอนสุดๆ

สำหรับเพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์แนวขนหัวลุก น่ากลัว หลอน ท้าทายระบบประสาท ลองเกมส์นี้เลย Neverending Nightmares ด้วยฉากในเกมส์ที่เป็นภาพขาวดำ บวกกับกราฟฟิคความนิ่งเคลื่อนไหวเพียงแค่ลมพัดผ้า ในเกมส์ที่ชวนขนลุก เพื่อนๆจะต้องคอยแก้ปริศนาที่อยู่ในเกมส์ และคอยไขความลับไปเรื่อยๆ การนอนหลับแต่ละครั้งนั้นหมายถึงฝันร้ายที่ชวนให้เราหวาดผวา เหตุการณ์ต่างๆมากมายเกิดขึ้นเมื่อเราลงจากเตียง การตอบตัวเลือกต่างๆใช้จิตวิทยาหลอกล่อเรา ทำออกมาได้ดีมาก สิ่งลึกลับทำให้เราไม่กล้าค้นหา แต่อยากเล่นจบจำเป็นต้องค้น

สนใจโหลดเกมส์นี้เล่นกันได้ครับผม เป็นตัว Demo ฟรีที่น่าเล่นมากครับเกมส์นี้

โหลดเกมส์น่ากลัว Neverending Nightmares

โหลดเกมส์ PC Neverending Nightmares เกมส์น่ากลัวหลอนสุดๆ โหลดเกมส์ PC Neverending Nightmares เกมส์น่ากลัวหลอนสุดๆ Reviewed by Roney on 21:51 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.