เกมส์ล้างรถ Car Wash & Design มาล้างรถและแต่งสวยกัน

ไปเจอเกมส์ล้างรถสนุกๆมาอีกเกมส์ เนื่องจากกำลังหาเกมส์แก้เครียดเล่นรอเวลา แล้วไปเจอเกมส์นี้ เห็นว่าสนุกดีเลยมาบอกเพื่อนๆกันต่อ เกมส์นี้เราจะเลือกเซ็ทของรถ แล้วทำการล้าง โดยมีอุปกรณ์ต่างๆมาให้เราละเลง เช่น น้ำยา ฟองน้ำ น้ำฉีดล้าง และอื่นๆ เมื่อล้างเสร็จก็จะเอาไปเข้าเครื่องอบแห้ง แล้วเช็ดอีกที แถมเรายังแต่งรถและแชรให้เพื่อนๆเราได้เล่นกันอีกด้วย ใครที่ชอบเล่นเกมส์แต่งตัว หรือหาเล่นแนวนี้บนมือถือ แนะนำเลยครับ สนุกใช้ได้เลย สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆทีนี่เลย


Car Wash & Design



หวังว่ารถของเพื่อนๆจะแต่งเท่ห์กันทุกคนนะครับ เกมส์ล้างรถสนุกๆยังรอเพื่อนๆอีกเพียบเลยครับผม ผมมี Car Salon เกมส์ผู้จัดการร้านรถ มาแนะนำอีกครับ ลองไปเล่นดูกันเลย เกมส์ Car Salon
เกมส์ล้างรถ Car Wash & Design มาล้างรถและแต่งสวยกัน เกมส์ล้างรถ Car Wash & Design มาล้างรถและแต่งสวยกัน Reviewed by Roney on 02:47 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.