โหลดเกมส์ Shift it มาแยกตัวต่อสี่เหลี่ยมกันดีกว่า

วันนี้เอาเกมส์แนวแก้ปัญหา Puzzle มาฝากเพื่อนๆกันครับ โดยเกมส์นี้หลักการเล่น คือ เราต้องคอยเลื่อนสัญลักษณ์ให้สีเดียวนั้นติดกัน  โดยสีนั้นต้องมีรูปชิ้นส่วนที่ดูเหมือนจะแยกชิ้นส่วนออกอีกด้วย โดยมีระดับให้เราดูช่วงท้ายว่าได้ สามดาวหรือดาวเดียว ขึ้นอยู่กับว่า เราใช้การเลื่อนไปกี่ครั้ง ยิ่งเลื่อนมาก ดาวของเราก็จะน้อยลง อยากได้สามดาวก็ต้องใช้ความคิดในการเลื่อนที่น้อยที่สุด

เล่นแล้วฝึกสมองดี รูปแบบกราฟฟิคและเสียงดนตรีดูคาสสิค แถมด่านหลังๆเล่นเอายากจนปวดหัวเลย (ฮา )เพื่อนๆที่สนใจอยากลง ลองโหลดไปเล่นเลยครับ สนุกดี แถมเป็นเกมส์ที่โหลดเล่นฟรีด้วย
ไปดาวโหลดเกมส์เล่นกันครับผม



โหลดเกมส์ Shift it



เห็นตัวอย่างเกมส์แล้วน่าเล่นใช่ไหม ? อย่าลืมไปรีวิวกันด้วยนะครับ เป็นการให้กำลังใจผู้พัฒนาด้วย ช่วงนี้ปิดเทอม และอย่ามัวแต่เล่นเกมส์กันมากนะครับ เล่นพอประมาณและใส่ใจกับครอบครัวด้วยครับผม
โหลดเกมส์ Shift it มาแยกตัวต่อสี่เหลี่ยมกันดีกว่า โหลดเกมส์ Shift it มาแยกตัวต่อสี่เหลี่ยมกันดีกว่า Reviewed by Roney on 07:43 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.