เกมส์แท็บเล็ตฟรี สนุกๆที่ควรหามาเล่น 2013

แนะนำเกมส์แท็บเล็ตที่เพื่อนๆควรหามาเล่นกัน มีทั้งเกมส์ยิง เกมส์แก้ปริศนาปัญหา เกมส์ภาษา และเกมส์อื่นๆรวม 4 เกมส์ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาโหลดเกมส์เล่นฟรีสนุกๆบน Tablet มาดูที่นี่เลยครับ รับรองสนุกชัวร์



เกมส์ยิง  FRONTLINE COMMANDO
เกมส์นี้เป็นเกมส์ยิงแนวบู้สงคราม โดยเรารับบทเป็นทหารรับจ้างที่ต้องคอยไล่ยิง ไล่เก็บทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้เจ๋งที่สุด เป็นเกมส์ยิงที่ต้องใช้ทักษะหลบไป หลบมา หลบทัก RPG หลบทั้งกระสุน เป็นเกมส์สำหรับขาบู๊อย่างแท้จรืง สนใจไปโหลดเกมส์เล่นกันครับ เกมส์ยิงกันฐาน 


เกมส์แก้ปริศนาใบ้คำ 
เกมส์ใบ้คำทีสนุกที่สุดในตอนนี้ เป็นการใบ้คำตามวลีฮิตติดปากของชาวไทย อาจมีสำนวน ภาษาต่างๆที่จะชวนให้เพื่อนๆฉงนในภาพที่มีมาให้ เป็นเกมส์ใบ้คำที่สนุกสุดๆไปเลย ยื่งเล่นบน Tablet ยิ่งตระการตาในความใหญ่ ไปโหลดเกมส์ฟรีเกมส์ใบ้คำกันครับ โหลดเกมส์ใบ้คำ



เกมส์ออนไลน์  Arcane Legends
เกมส์ออนไลน์ที่ไหลลื่นมากๆ มีคนเล่นอยู่ทั่วโลกเลย ภาษาที่ใช้ในเกมส์ก็ภาษาอังกฤษ เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์ภาษา บวกเกมส์ออนไลน์ ต้องชอบแน่นอน มีการเก็บเลเวล และตะลุยดันเจี้ยน การสร้างปาตี้ที่อิสระทำให้เกมส์นี้มันสนุกตรงช่วยกันปราบบอสที่ยากมากๆ เมื่อปราบได้จะได้ของที่เลอค่ามากมาย สนใจไปโหลดเกมส์นี้เลย Arcane Legends



เกมส์  
เกมส์ป้องกันฐานจากซอมบี้ซามูไรญี่ปุ่น สำหรับเกมส์นี้เราต้องรับบทเป็นจอมทัพซามูไรที่มีพลังพิเศษในการปราบซอมบี้โดยมีพลังพิเศษที่เรียกพายุ หยุดเวลา เรียกขุนพลมาช่วยรบได้ เพื่อปกป้องวิญญาณคนรักที่สิงอยู่ในเสาหลักเมือง ไปปกป้องกับเขากันครับที่นี่เลย เกมส์ป้องกันฐานจากซอมบี้

หวังว่าเพื่อนๆที่มีแท็บเล็ตจะชอบเกมส์ฟรีที่ผมเอามาให้เพื่อนๆได้โหลดกันครับ บางเกมส์ออกมานานแล้วแต่ความมันส์ยังปัจจุบันครับผม
เกมส์แท็บเล็ตฟรี สนุกๆที่ควรหามาเล่น 2013 เกมส์แท็บเล็ตฟรี สนุกๆที่ควรหามาเล่น 2013 Reviewed by Roney on 23:04 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.