โหลด Asphalt Moto 2 เกมส์มอเตอร์ไซค์แว๊นสุดเท่ห์

โหลดเกมส์ซิ่งมอเตอร์ไซต์ลงมือถือเจ๋งๆ 

แนะนำเกมส์ซิ่งมอเตอร์ไซต์ เกมส์นี้รูปแบบการเล่นคล้ายเกมส์วิ่งแป๊ะเลย  รถมอเตอร์ไซต์จะวิ่งไปเอง แต่เราต้องสัมผัสค้างที่หน้าจอเพื่อเร่งความเร็ว และโยกมือถือไปทางขวาและซ้ายเพื่อบังคับรถ
โดยเราจะต้องขับรถมอเตอร์ไซต์ซุปเปอร์ไบท์ บิดไปตามทาง โดยเก็บเงินเหรียญตามทาง และปาดรถข้างๆรถคันสีแดงเเก็บแก๊ส เพื่อท่าไม้ตาย Crazy Time โดยเมื่อเราเก็บแก็สจนเกจ Crazy time เต็มเราสามารถพุ่งชนรถคันไหนก็ได้ที่ขวางหน้าเรา


ภายในเกมส์เราอาจเจอรถพึ่งเปิดไฟเลี้ยวเพื่อขวางเราไม่ให้ไปได้ไกลด้วย เป็นเกมส์ฟรีที่เล่นสนุกมากบนมือถือ สนใจสามารถไปโหลดเกมส์มอเตอร์ไซต์นี้ไปเล่นกันฟรีๆครับ

โหลดเกมส์มอเตอร์ไซต์ Asphalt Moto 2


เกมส์รถมอเตอร์ไซต์นี้เป็นแค่เกมส์ห้ามลอกเลียนแบบนะครับ ไม่งั้นอาจเกิดอันตรายได้
โหลด Asphalt Moto 2 เกมส์มอเตอร์ไซค์แว๊นสุดเท่ห์ โหลด Asphalt Moto 2 เกมส์มอเตอร์ไซค์แว๊นสุดเท่ห์ Reviewed by Roney on 09:32 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.