โหลดเกมส์โมเอะ Fantasy Defense 2 มาป้องกันฐานกับเทพกัน

วันนี้มาแนะนำเกมส์ป้องกันฐานภาพสวยสไตล์โมเอะ เพื่อนๆที่ชอบเล่นเกมส์ป้องกันฐานหรือเรียกว่า Defense Game จะต้องชอบเกมส์ Fantasy Defense 2 นี้แน่นอน ด้วยภาพที่สวยใส สไตล์น่ารักน่าเอ็นดู การเล่นทั่วไป ไม่ยากจนเกินไป โดยรอบแรกของการเล่นเพื่อนๆอาจจะงงแต่ถาทำความเข้าใจในตัวเกมส์เห็นแล้วไม่ยากนัก


การเล่นเกมส์ Fantasy Defense 2 คือ เราสามารถเลือกวางยูนิตตรงพื้นที่่ว่างตรงไหนก็ได้บนแผนที่ ซึ่งจะมีให้เลือกวาง นักดาบ นักเวทย์ นักธนู และก็ Hero โดยราคาค่าตัวก็แตกต่างกันไป สามารถอัพเกรดเลเวลของอาชีพต่างๆ หรือเปลี่ยนอาชีพเป็นอาชีพที่เจ๋งกว่าได้อีกด้วย ได้อีกด้วย


โดยช่วงกำลังวางจะมีมอนสเตอร์โผล่ออกมาเป็น Wave 
ขึ้นอยู่กับว่าด่านนี้มีกี่ Wave และศัตรูจะเก่งมากขึ้น


ระบบเกมส์ยังมีให้เราปลดล็อคตัวละครเจ๋งๆออกมาช่วย โดยอาจจะต้องใช้เงินที่หาได้ในแต่ละด่านหรือด้วยความรวดเร็ว คือเอาเงินจริงซื้อตัวเอาเลย 

ถ้าเพื่อนๆที่กำลังหาเกมส์ภาพสวยบนมือถือหรือเกมส์ป้องกันฐานมันส์ๆ แนะนำเกมส์นี้เลยครับ แถมเป็นเกมส์ฟรีบนมือถือที่เจ๋งด้วยครับ สนใจก็ไปดาวโหลดกันได้เลยครับมีทั้งของ Iphone และ Android เลย



เดียวนี้เกมส์ภาพโมเอะๆน่ารักมีเยอะขึ้นแล้ว ไว้้รอบหน้าจะหาเกมส์แบบนี้มาฝากเพื่อนๆกันอีกครับผม ถ้าเครื่องเพื่อนๆที่ใช้ Galaxy Y Galaxy Mini หรือรุ่นต่ำๆ ลองโหลดภาคแรกมาลองเล่นกันดูได้ครับผม สนุกไม่แพ้ภาคนี้เลยครับ Fantasy Defense

ส่วนถ้าใครอยากเล่นบน PC ลองโหลด Bluestack มาลองเล่นกันดูได้เหมือนกันครับ
โหลดเกมส์โมเอะ Fantasy Defense 2 มาป้องกันฐานกับเทพกัน โหลดเกมส์โมเอะ Fantasy Defense 2 มาป้องกันฐานกับเทพกัน Reviewed by Roney on 08:34 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.