โหลดเกมส์ตํารวจ Smash Heat มาขับรถจับโจรกัน

มาขับรถจับโจรกับเกมส์ Smash Heat เกมส์ฟรีที่มันส์สุกๆกัน หลังจากเพื่อนๆที่เคยเล่นเกมส์ อาทิ
Need for speed ,Subway surfer ส่วนมากแล้วเกมส์มักจะให้เราหนีตำรวจแต่รอบนี้เรามารับบทเป็นตำรวจกันครับ โดยเราจะมีหน้าที่ขับรถชนขาซิ่งให้ทั้งหลายให้ยับเยินเลย


โดยหลักการเล่นเกมส์ง่ายๆแค่เอานิ้วลากลงข้างล่างเพื่อให้รถเคลื่อนที่แล้วเอานิ้วถูไปทางซ้ายให้รถเลี้ยวขวาเอานิ้วถูไปทางขวาให้รถเลี้ยวซ้าย มีท่าพิเศษพุ่งชนเพิ่มดาเมจเพื่อให้รถผู้ร้ายพังเร็วขึ้น ตัวเกมส์จะมีสอนให้แต่แรกเลย แถมเกมส์ยังเป็นภาษาไทยด้วยสนุกกันแบบไม่ต้องงงกันอีกต่อไป

โดยภารกิจของเกมส์นี้ คือ พยายามไล่ล่าผู้ร้ายในเวลาที่กำหนด ไปถึงสถานที่ที่กำหนด มีเก็บโดนัทตามทาง มีหลายเลเวลให้เราเล่นกัน อ่านที่ admin เขียนคงงจะงงงั้นไปดูกันครับ หรือถ้าไม่อยากดูแล้ว ไปโหลดเกมส์ตำรวจจับผู้ร้าย เกมส์นี้ไปเล่นแบบฟรีๆกันเลยครับผม บนมือถือ Android และ IOS เป็นเกมส์ดีที่แนะนำเลย

โหลดเกมส์ จ Smash Heat ANDROID
โหลดเกมส์ จ Smash Heat IOS



เดียวนี้เกมส์คำสั่งภาษาไทยมักจะมีให้เห็นกันแล้ว โดยเกมส์แรก Undead Slayer ซึ่งเเป็นภาษาไทยทำให้เพื่อนๆอ่านเข้าใจง่าย และมาเกมส์ยักษ์ใหญ่อย่าง Final Fantasy IV ซึ่งรองรับภาษาไทยแล้ว

และมาที่เห็นคือเกมส์ตำรวจเกมส์นี้ ทำให้เราเล่นเกมส์ได้แบบไม่งงและฝึกภาษาไปในตัวได้ ดีกว่ากดข้ามไปเล่นกันเลย ยังไงก็ขอให้สนุกกับการเล่นเกมส์ครับผม ไปโหลดเกมสืกันจ้า
โหลดเกมส์ตํารวจ Smash Heat มาขับรถจับโจรกัน โหลดเกมส์ตํารวจ Smash Heat มาขับรถจับโจรกัน Reviewed by Roney on 08:16 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.