โหลดเกมส์สามก๊กวางแผนฟรี three kingdoms defense 2 มาป้องกันฐานกัน

โหลดสามก๊ก Defense 2 free แนะนำเกมส์สามก๊กภาพน่ารักๆมาฝากเพื่อนๆที่ชื่นชอบพงศาวดารยอดฮิตอย่างสามก๊ก โดยเกมส์นี้เราจะมาคอยป้องกันฐาน โดยเราต้องรับบทเป็นเล่าปี่ที่คอยยิงธนูอยู่บนป้อมแล้วต้อง คอยสร้างทหารเพื่อไปยันทัพที่ดาหน้ามาตีฐานเรา


โดยการเล่นเกมส์สามก๊ก defender นี้ก็แสนจะง่ายดาย แค่กดค้างที่หน้าจอ ดำแให้ลูกศรได้เคลื่อนที่ เมื่อศัตรูเดินหน้ามาก็ปล่อยล๔กธนูก็จะวิ่งไป มีการทำคอมโบ เพื่อเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด เพื่อเก็บเงินมาอัพยูนิตและสกิลบางส่วน สำหรับเพื่อนๆที่ชื่นชอบเกมส์ defend ฐานแบบ Defender และ Arel War แนะนำเกมส์นี้เลยครับเป็นเกมส์ทีผสมผสานระหว่างทั้งสองเกมส์อย่างลงตัว



เรายังสามารถลงทะเบียนกับทาง Com2us เพื่อเช็คคะแนน Rank ของเราได้ด้วยนะ แถมเป็นเกมส์ที่โหลดฟรีอีกต่างหาก สนใจไปโหลดเกมส์ลงมือถือเล่นกันเลยครับผม

โหลดเกมส์ฟรี three kingdoms defense 2 


หวังว่าเกมส์สามก๊กเกมส์นี้เพื่อนๆจะชอบนะครับ
โอกาสหน้าจะหาเกมส์สนุกๆแบบนี้มาฝากเพื่อนๆกันอีกครับผม
โหลดเกมส์สามก๊กวางแผนฟรี three kingdoms defense 2 มาป้องกันฐานกัน โหลดเกมส์สามก๊กวางแผนฟรี three kingdoms defense 2 มาป้องกันฐานกัน Reviewed by Roney on 09:05 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.