มาโหลดเกมส์เล่นเป็นยักษ์เยติ ปกป้องหุบเขากัน Yeti on Furry (Android)

แนะนำเกมส์ใหม่สนุกๆเหมือนเคย กับเกมส์มือถือ Android เกมส์นี้เลยครับ Yeti on Fury โดยจุดประสงค์ของเกมส์นี้คือ เราต้องคอยกันมนุษย์ต่างดาวที่ดาหน้าขึ้นภูเขามากัน ไม่ให้เข้ามาใกล้เราให้ได้นานที่สุด โดยเราสามารถเสกหินก้อนใหญ่ เสกฝนน้ำแข็ง เสกลมมาพัดมนุษย์ต่างดาวด้วย แต่จะมี Cooldown ของคาถามาให้เราลุ้นอีกด้วย มี ท่าพิเศษที่ใช้อย่างพร่ำเพื่อไม่ได้ด้วยนะ

เกมส์เล่นได้ทุกเพศทุกวัย กราฟฟิคสวย ดนตรีดีแถมฮามาก กับตัวมนุษย์หิมะเยติ ที่คอยกันมนุษย์ต่างดาว สนใจสามารถ Download ไปเล่นได้ฟรีเลยครับ เป็นเกมส์มือถือสนุกอีกเกมส์ที่แนะนำเลย ไปโหลดเกมส์เล่นกันฟรีๆเลย




รอบหน้าเกมส์มาใหม่เพียบ เดียวถ้ามีเกมส์ฟรีเจ๋งๆมา ผมจะมาแนะนำเพิ่มนะครับ รอบนี้ขอให้สนุกกับเกมส์ที่แนะนำครับผม

มาโหลดเกมส์เล่นเป็นยักษ์เยติ ปกป้องหุบเขากัน Yeti on Furry (Android) มาโหลดเกมส์เล่นเป็นยักษ์เยติ ปกป้องหุบเขากัน Yeti on Furry (Android) Reviewed by Roney on 09:02 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.